Hiện nay, cấy ghép implant đang là giải pháp được nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn để phục hình răng. Phương pháp này có ưu điểm gì mà lại được nhiều người tin dùng đến thế? niềng răng giá bao nhiêu tiền? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!


 Ưu điểm vượt trội của giải pháp implant
 Ưu điểm vượt trội của giải pháp implant
Kỹ thuật trồng răng implant là gì?


Kỹ thuật trồng răng implant là giải pháp phục hình mất răng được đánh giá rất cao về hiệu quả. Răng đã mất được phục hồi lại hoàn chỉnh bao gồm cả chân răng và thân răng, đảm bảo chức năng ăn nhai tốt và tính thẩm mỹ cao.

Tin xem nhiều: niềng răng cho người lớn tuổi

Để thực hiện kỹ thuật trồng răng implant, bác sỹ sẽ tiến hành cấy ghép trụ implant và trong xương hàm để thay thế cho chân răng đã mất. Mão răng sứ được thiết kế giống với răng thật ban đầu sẽ được đặt lên trên trụ implant và cố định bằng một khớp nối.


Kỹ thuật trồng răng implant có thể áp dụng cho nhiều trường hợp mất răng khác nhau như mất 1 răng, mất nhiều răng, thậm chí mất toàn hàm. Răng implant được cấy ghép cố định vào hàm, chắc chắn và bền đẹp, tuổi thọ rất cao, có thể duy trì vĩnh viễn mà không phải thực hiện cấy ghép lại.

Những ưu điểm vượt trội của giải pháp implant

Ưu điểm rất dễ nhận ra ở giải pháp implant đó là tạo ra một chiếc răng giả có đầy đủ thân răng và chân răng. Như vậy xét về mặt cấu tạo của chiếc răng giả gần như là chiếc răng thật của bạn và không ai nhận ra đây là răng giả.

Điều lợi ích tiếp theo nếu bạn chọn trồng răng implant đó là bảo vệ được xương hàm không bị tiêu xương. Một hàm răng nếu bị mất đi bất kỳ một chiếc răng và nếu bạn không có giải pháp can thiệp, bạn để hàm răng như vậy trong thời gian dài thì hàm răng có bạn sẽ không khỏe mạnh vì xương hàm của bạn có nguy cơ bị tiêu xương.

Trên đây là những ưu điểm vượt trội của giải pháp implant chúng tôi muốn chia sẻ tới quý khách hàng. Nếu bạn can thiệp thay thế chân răng bị mất càng sớm càng tốt. Đặc biệt khi bạn thay thế chân răng thật bằng trụ implant là một cách giải quyết thỏa đáng vì trụ implant có tính bền vững và chịu lực, bạn có thể sử dụng đến suốt cuộc đời.

Bài viết được trích nguồn tại: http://gianiengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top