Khi nào thì nên hàn răng? Và trồng răng giả giá bao nhiêu? Là một trong những băn khoăn được nhiều người quan tâm đến. Cùng lắng nghe các chuyên gia Nha khoa nói gì về vấn đề này.

Khi nào thì nên hàn răng?  – 3 trường hợp phải hàn răng luôn và ngay

Hàn răng là kỹ thuật dùng các chất liệu trám nhân tạo để khôi phục lại hình dáng cũng như chức năng của răng. Nếu răng của bạn ở 1 trong những trường hợp sau nên hàn răng luôn và ngay.
+ Răng bị sâu  nên hàn răng ngay
Khi nào thì nên hàn răng?
Răng bị sâu
Sâu răng nếu không được điều trị triệt để sẽ để lại nhiều biến chứng nguy hiểm, gây viêm tủy răng, áp xe vùng hàm…Do vậy với câu hỏi khi nào thì nên hàn răng thì sâu răng chính là câu trả lời đầu tiên.
Khi sâu răng, các bác sĩ thường chỉ định hàn răng tức là dùng vật liệu nha khoa là composite hoặc amalgam hàn để bịt kín lỗ sâu răng, ngăn không cho vi khuẩn hoặc các tác nhân bên ngoài như nhiệt độ, hoá chất tấn công, huỷ hoại tuỷ răng. cạo vôi răng có ảnh hưởng gì không thưa bác sĩ Nha khoa?
Tuy nhiên, hàn răng chỉ có ý nghĩa ngăn các tác nhân tác động vào chỗ răng sâu mà không thể điều trị sâu răng triệt để. Nên để hạn chế tái phát bạn cần áp dụng các biện pháp chăm sóc răng miệng cũng như hạn chế các thức ăn quá cứng có thể làm bong bật vết trám.
+ Răng bị chấn thương nên đi hàn răng ngay
Khi nào thì nên hàn răng? – khi răng bị chấn thương sứt mẻ thì bạn nên đi hàn răng ngay để tái tạo lại hình dáng ban đầu, đồng thời đảm bảo tốt chức năng nhai của răng.
Tuy nhiên, hàn trám răng chỉ được áp dụng đối với những trường hợp răng bị mẻ, vỡ ở mức độ nhỏ bởi bản thân chất liệu trám thường không có độ bền chắc như khi bọc răng sứ, sau một thời gian khi chịu tác động của lực nhai cũng như kích thích của nhiệt độ có thể bị bong tróc và xỉn màu.
+ Răng bị xỉn màu nên đi hàn răng luôn
Khi nào thì nên hàn răng? nên đi hàn răng khi răng xỉn màu nặng mà các phương pháp tẩy trắng thông thường không đạt được hiệu quả tối ưu.
Tuy nhiên, khi hàn trám răng bạn cần hết sức chú ý trong ăn nhai, tránh những thức ăn cứng có thể tác động đến vết trám. Sau khoảng một thời gian, khi vết trám có dấu hiệu bong tróc, xỉn màu hoặc miệng có mùi hôi thì tốt nhất bạn nên đến gặp nha sỹ để kiểm tra và thực hiện hàn trám lại.
⇒ Chính bởi hạn chế cơ bản về độ bám dính khi hàn răng mà việc lựa chọn một công nghệ trám hiện đại cùng bác sỹ có chuyên môn giỏi sẽ có ý nghĩa quyết định đến hiệu quả của hàn trám.

Địa chỉ hàn răng ở đâu tốt?

Lựa chọn địa chỉ hàn răng tốt sẽ góp phần không nhỏ đến sự thành công của việc phục hình răng. Theo các chuyên gia nha khoa 1 địa chỉ hàn răng tốt phải đáp ứng đủ các tiêu chí sau:
► Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại
► Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao
► Áp dụng kỹ thuật hiện đại
Nha khoa Đăng Lưu là địa chỉ nha khoa tiên phong áp dụng khoa học công nghệ mới cùng với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, trở thành địa chỉ hàn răng tốt ở Hà Nội cho khách hàng gửi gắm niềm tin.
Laser Tech  là công nghệ hàn trám răng tiên tiến nhất của Pháp hiện nay đã được Nha khoa Đăng Lưu áp dụng nhận được nhiều phản hồi từ khách hàng. Khắc phục những nhược điểm của công nghệ cũ, giúp cho vết trám có độ bền chắc và không dễ bị bong tróc đồng thời hạn chế tối đa việc xâm lấn mài cùi răng, không gây nên cảm giác ê buốt cho bệnh nhân.
TG: Trang
 
Top