Hàm răng của chúng ta vàng là do các sợi protein chứa màu từ thức ăn ngấm vào, việc vệ sinh răng miệng không kĩ khiến cho răng bị xỉn màu. Để có thể tẩy trắng răng, chúng ta cần tách sợi protein này thành dạng khác để làm mất màu. Nhờ đó mà hàm răng vàng ố bị biến mất.



Làm sao để tẩy trắng răng an toàn?

Các bạn cần xác định rằng tẩy trắng răng nghĩa là các bạn cần phải sử dụng thuốc tẩy để tẩy đi những vết ố vàng trên răng vì vậy cần phải cẩn thận khi tẩy trắng.

Để an toàn cho sức khỏe thì các bạn nên đi khám răng tại nha khoa để biết được mức độ ố vàng của răng như thế nào, sau đó bác sĩ sẽ có tư vấn kỹ về dịch vụ tẩy trắng răng cũng như bọc răng sứ titan cho bạn biết thêm thông tin.

Tẩy trắng răng an toàn như thế nào?

Nên thông qua tư vấn của bác sĩ

Để tẩy trắng răng an toàn và hiệu quả bạn nên đến những cơ sở nha khoa uy tín để Bác sĩ kiểm tra tình trạng răng của bạn và tư vấn cho bạn phương pháp tẩy trắng răng phù hợp. Sau khi kiểm tra tình trạng răng miệng và mức độ xỉn màu của răng thì Bác sĩ sẽ khuyên bạn có nên tẩy trắng răng hay không? Bác sĩ cũng sẽ tư vấn cho bạn những điều ưu, nhược điểm của từng phương pháp tẩy trắng răng để bạn cân nhắc và đưa ra quyết định phù hợp.

Cách tẩy trắng an toàn nhất là các bạn nên đến nha khoa tẩy trắng bằng laser sẽ an toàn hơn ở nhà vì tại nha khoa bạn sẽ được bác sĩ làm cho bạn và sử dụng công nghệ laser sẽ mang hiệu quả nhanh sau lần tẩy đầu tiên.

Một điều cần lưu ý để tẩy trắng răng an toàn là bạn nên đến cơ sở nha khoa uy tín nơi có đội ngũ Bác sĩ có tay nghề cao và trang thiết bị hiện đại, thuốc tẩy trắng đạt chất lượng. Chi phí có thể sẽ cao hơn nhưng đổi lại bạn sẽ có một hàm răng trắng sang mà không phải chịu đau đớn, không bị ảnh hưởng đến sức khỏe.

Bài viết được trích nguồn từ: http://gianiengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top