Niềng răng bằng mắc cài 3M UGSL có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các phương pháp niềng răng truyền thống. Chính vì vậy, loại niềng răng này đang được đông đảo khách hàng trên thế giới ưu tiên lựa chọn. Ngoài ra có thể bạn chưa biết cấy ghép implant có đau không

Mục đích của niềng răng bằng mắc cài 3M UGSL là điều trị các hiện tượng lệch lạc răng, sai lệch khớp cắn như hàm hô, hàm khấp khểnh, hàm móm… Đây thực sự là phương pháp mang lại niềm vui và nụ cười thẩm mỹ cho mọi người.

Niềng răng bằng mắc cài với phương pháp 3M UGSL
Niềng răng mắc cài công nghệ 3M UGSL

Quy trình niềng răng mắc cài với công nghệ 3M UGSL

Bước thứ nhất: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ sẽ kiểm tra tổng quát để đánh giá mức độ lệch lạc răng. Đồng thời bác sĩ sẽ kiểm tra bệnh nhân có gặp phải các bệnh lý về răng miệng như sâu răng, viêm lợi hoặc nha chu… hay không. Nếu có thì bác sĩ sẽ điều trị trước khi thực hiện niềng răng.

---Thông tin bên lề: bọc răng sứ mất bao lâu

Bước thứ hai: Chụp phim X-Quang
Bác sĩ dùng máy chụp phim kỹ thuật số Pano Ceph và phần mềm máy tính để xác định các chỉ số kết cấu răng, cấu trúc của xương hàm, khung xương… từ đó sẽ đưa ra kế hoạch điều trị cụ thể hơn.

Bước thứ ba: Lấy dấu răng, thiết kế mắc cài
Từ các chỉ số có được, bác sĩ tiến hành lấy dấu răng và thiết kế mắc cài tương ứng với cung hàm của bệnh nhân. Khâu thiết kế mắc cài khá quan trọng vì nếu mắc cài thiết kế chính xác thì khi gắn vào sẽ tương thích với cung hàm của bệnh nhân, từ đó sẽ giúp cho quy trình niềng răng diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Bước thứ tư: Gắn mắc cài
Sau khi kiểm tra các khâu hoàn thiện, bác sĩ sẽ gắn cung hàm cho bệnh nhân sao cho nó khít sát và tương thích với cung hàm bệnh nhân. Bác sĩ sẽ đặt lịch hẹn bệnh nhân tái khám sau 3 tuần để kiểm tra khả năng dịch chuyển răng như thế nào và xem có những vấn đề gì cần điều chỉnh hay không, nếu có thì bác sĩ sẽ điều chỉnh để không ảnh hưởng đến quá trình niềng răng sau này.

Niềng răng bằng công nghệ 3M UGS thường mất thời gian khoảng 12-24 tháng nhưng tùy theo từng trường hợp lệch lạc răng mà thời gian sẽ có sự thay đổi chút đỉnh.

Ưu điểm của loại niềng răng mới này là ưu điểm trong thời gian niềng răng, đồng thời bệnh nhân sẽ dễ dàng hơn trong vệ sinh răng miệng nên hạn chế các bệnh lý về răng, giúp bạn sở hữu hàm răng đều đặn, chắc khỏe và tự tin hơn với nụ cười của mình.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top