Một nụ cười trắng sáng và có thể gây được thiện cảm cho người đối diện là mong muốn chính đáng của rất nhiều người. Nhưng vì nhiều nguyên nhân như chế độ ăn uống, cách chăm sóc răng miệng,... mà răng luôn bị ố vàng khiến cho họ trở nên mất tự tin. Giải pháp nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả nhất hiện nay đó là sử dụng liệu pháp tẩy trắng răng, liệu pháp hoàn hảo cả về chi phí cũng như tính ứng dụng. Vậy tẩy trắng răng hiệu quả ra sao? tẩy trắng răng sâu có được không?

Tẩy trắng răng
Tẩy trắng răng


Vì sao cần tẩy trắng răng?


Hàm răng tạo nên nét đẹp của con người nhưng theo thời gian răng của bạn không còn trắng và đẹp như trước nữa. Gặp phải tình trạng này không ít người muốn tìm cách tẩy trắng răng hiệu quả. Nhưng để biết điều này, bạn cần nắm được những nguyên nhân gây hiện tượng vàng ố ở răng? Thực hiện niềng răng hô có cần nhổ răng không là vấn đề nhiều khách hàng lo lắng hiện nay.

- Dùng thực phẩm có màu sắc tố mạnh như: cà phệ, rượu vang, hút thuốc, trà đặc, bánh kẹo chứa phẩm hóa học độc hại,...

- Không cạo vôi răng thường xuyên khiến cho các mảng bám lâu ngày ảnh hưởng.

- Đánh răng không đúng cách.

- Di truyền từ thế hệ trước về màu răng đặc trưng.

- Răng bị chấn thương hay viêm nhiễm tủy răng gây biến đổi màu răng.

- Bị ảnh hưởng từ thuốc kháng sinh tetracycline từ lúc nhỏ.


Phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả


Hiện nay để tẩy trắng răng không ít người đã dùng đến các phương pháp tự nhiên nhưng để có hiệu quả khiến họ mất không ít thời gian. Không những vậy, với những người có màu răng đặc trưng thì các phương pháp này không cho kết quả thay đổi là bao. Để có phương pháp tẩy trắng răng nhanh và hiệu quả nhất, bạn nên đến các trung tâm nha khoa để thực hiện.

Tại nha khoa Đăng Lưu của chúng tôi đang áo dụng công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening. Đây là phương pháp có chi phí thấp lại an toàn nên được khá nhiều khách hàng sử dụng. Với phương pháp này, răng của bạn sẽ được chiếu ánh sáng từ đèn laser để hoạt hóa thuốc tẩy trắng, tạo ra phản ứng oxy hóa khử để cắt đứt các chuỗi protein tạo màu trong răng. Sau đó khách hàng sẽ được thoa thuốc làm bóng mặt răng giúp răng đạt vẻ đẹp trắng đều tự nhiên nhất.

Tẩy trắng răng bằng công nghệ thẩm mỹ là giải pháp mà bạn nên thực hiện để cải thiện nét đẹp cho hàm răng của mình. Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ này, hãy đến với trung tâm nha khoa Đăng Lưu để được tư vấn đầy đủ.

Bài viết được trích nguồn tại: https://phauthuatvauhamtren.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top