Ngành nha khoa thẩm mỹ đang ngày càng phát triển, kéo theo rất nhiều các loại răng sứ để bạn lựa chọn, giúp khôi phục lại hàm răng đều đẹp như ý muốn. Vậy có các loai răng sứ nào đang được áp dụng phổ biến nhất hiện nay, ưu nhược điểm của từng loại là gì? tẩy trắng răng không nên ăn gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.


Nha khoa răng sứ
Các loại răng sứ hiện nay



Các loại răng sứ hiện nay



Răng sứ Venus


Răng sứ Venus là loại răng được thực hiện bằng công nghệ hiện đại, được sản xuất theo dây chuyền đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Với đặc điểm cấu tạo từ phôi sứ tự nhiên nên mang lại tính thẩm mỹ cao với hình dáng và màu sắc như răng thật. Răng sứ Venus có độ cứ đạt đến 1400 Mpa và chịu được nhiệt độ 1600 độ C. Thực hiện niềng răng invisalign có đau không thắc mắc từ khách hàng.


Răng sứ Ziconia


Răng sứ Ziconia được sản xuất từ nguyên liệu Ziconua có độ bền chắc và khả năng chịu lực tốt và màu tương đồng với màu của răng thật. Khi lựa chọn phục hình răng sứ Ziconia se không gây đen viền nướu và không để lại những biến chứng cho vùng chân răng cũng như lợi và nướu về sau.


Răng sứ Cercon


Đây là loại răng sứ tốt nhất và được ưa chuộng hơn cả vì có bộ sườn và mặt bên trong đều làm bằng sứ. Răng sứ Cercon có mày giống y hệt với màu của răng thật. Vì vậy, mang lại tính thẩm mỹ cao sao khi thực hiện.


Quy trình thực hiện nha khoa răng sứ tại trung tâm Đăng Lưu


Bước 1: Khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám răng miệng hiện tại. Sau đó hỗ trợ tư vấn phương pháp khắc phục hiệu quả những khuyết điểm trên. 

Bước 2: Vệ sinh khoang miệng thật sạch cho khách hàng bằng nước muối sinh lý để loại bỏ các vi khuẩn sinh sống ở đây.

Bước 3: Bác sĩ gây tê cho khách hàng nhằm không gây đau đớn hay khó chịu trong suốt quá trình thực hiện. Sau đó, tiến hành mài cho những chiếc răng cận kề răng bị hư tổn nhỏ lại.

Bước 4: Tiến hành lấy dấu răng gửi cho phòng Labo và tiến hành thiết kế răng sứ. Trong khoảng thời gian này, khách hàng sẽ được mang răng giả để đảm bảo tính thẩm mỹ.

Bước 5: Thực hiện gắn răng sứ cho khách hàng với độ khít vừa đủ sát răng, màu răng trùng màu men răng, tạo nên hàm răng đều đặn, sáng bóng, thẩm mỹ cao.

Bước 6: Chăm sóc khách hàng sau khi thực hiện và kiểm tra kết quả. Khách hàng được trở về nhà mà không cần phải ở lại theo dõi, Bác sĩ sẽ hướng dẫn cách chăm sóc ở nhà để răng miệng được khỏe mạnh hơn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangmaccaikimloaidep.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top