Thực hiện hàn chân răng nhằm khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng miệng. Vậy sau khi hàn chân răng xong có hết buốt không? Cùng tìm câu trả lời ở bài viết chụp răng sứ giá bao nhiêu dưới đây.

Sau khi hàn chân răng xong có hết buốt không?
Mòn chân răng khiến bạn dễ cảm thấy ê buốt răng, đặc biệt là khi có kích thích từ bên ngoài do việc ăn nhai hay đánh răng. Thông thường biện pháp hàn trám có thể khắc phục tình trạng này hiệu quả bằng cách sử dụng vật liệu nha khoa chuyên dụng để trám bù vào phần men răng đã mòn. Từ đó, che lấp đi phần ngà răng lộ ra, giúp răng không còn buốt hay ê nhức nữa. Vậy kỹ thuật niềng răng có đau không bác sĩ?
Sau khi hàn chân răng xong có hết buốt không?
Sau khi hàn chân răng xong có hết buốt không?
Tuy nhiên, việc hàn chân răng xong có hết buốt không còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác như:
 Tay nghề bác sĩ: Nếu bác sĩ hàn trám có tay nghề tốt, vết trám vừa khít với răng, che lấp được toàn bộ phần ngà răng thì sau khi hàn chân răng xong sẽ không còn bị ê buốt răng nữa. Nhưng nếu vết trám hở, không khít với răng thì tình trạng ê nhức sẽ không thuyên giảm được.
 Kỹ thuật hàn trám: Kỹ thuật hàn răng bằng CN Laser sẽ giúp cố định chắc chắn vật liệu trên răng, tăng độ cứng và độ bền, giúp miếng trám vừa khít với răng và không xảy ra tình trạng lỏng hay hở. Do đó, kỹ thuật hàn răng có tiên tiến, hiện đại hay không cũng sẽ góp phần quyết định hàn chân răng xong có hết buốt không.
 Vật liệu hàn răng: Một số trường hợp sau khi hàn chân răng bị ê buốt do răng kích ứng với vật liệu hoặc do bệnh nhân dị ứng với chất liệu hàn răng. Như những người dị ứng với kim loại hay chì thì không thể hàn trám bằng Amalgam được. Còn nếu bạn hàn chân răng bằng Composite thì sẽ đảm bảo răng phục hồi tốt mà không hề nhức buốt hay xảy ra biến chứng nào. Vì Composite rất thân thiện, lành tính, không gây kích ứng nên phù hợp với cả những người có cơ địa nhạy cảm.
Sau khi hàn chân răng xong có hết buốt không?
Tùy thuộc vào chất liệu
Vì vậy, tránh phải lo lắng hàn chân răng xong có hết buốt không, bạn hãy lựa chọn trung tâm nha khoa đảm bảo những yếu tố trên để thưc hiện hàn chân răng của mình.
Nha khoa Đăng Lưu là một địa chỉ nha khoa tốt và uy tín nhất hiện nay. Tại đây có đầy đủ điều kiện về trang thiết bị kỹ thuật, đội ngũ bác sĩ…cần thiết để đảm bảo sau khi hàn chân răng, cảm giác ê buốt sẽ biến mất như: Công nghệ hàn răng Laser, chỉ sử dụng vật liệu hàn trám Composite, đội ngũ bác sĩ có nhiều người từng tu nghiệp ở nước ngoài, giàu kinh nghiệm, đã thực hiện vô số ca hàn trám phục hồi chân răng mòn men trước đây, nên thao tác chính xác, tỉ mỉ nhanh chóng.
TG: Trang
 
Top