Hàm răng đẹp chính là yếu tố giúp nụ cười rang ngời. Hiểu được điều này mà ngày càng có nhiều khách hàng tìm đến các bác sĩ nha khoa để làm đẹp cho hàm răng của mình. Và một trong số những phương pháp nha khoa được nhiều người sử dụng nhất hiện nay là niềng răng. Niềng răng ngày nay bao gồm nhiều phương pháp với các loại mắc cài khác nhau để bạn lựa chọn một phương pháp phù hợp nhất. Cùng tìm hiểu về niềng răng chất lượng cao và tìm hiểu niềng răng hô giá bao nhiêu để biết thêm về vấn đề này nhé.

Phương pháp niềng răng không mắc cài
Phương pháp niềng răng không mắc cài

Những điều cần biết về phương pháp niềng răng không mắc cài

Niềng răng là phương pháp nha khoa hiệu quả nhất giúp những chiếc răng móc sai quy cách trở về ngay hàng thẳng lối. Niềng răng hiện có hai loại chính là niềng răng mắc cài và niềng răng không mắc cài. Trong đó, niềng răng không mắc cài được khách hàng yêu mến hơn vì những ưu điểm mà nó ng lại cho khách hàng. Niềng răng không mắc cài còn có tên gọi khác là niềng răng Invisalign. Phương pháp sử dụng hàng loạt khay trong suốt, bạn phải mang mỗi khay trong vòng 2 tuần. Ưu điểm của niềng răng không mắc cài giải quyết các vấn đề của bạn trường hợp răng chen chúc, mất trật tự, không đúng vị trí, quá trình điều trị cho thấy sự hiệu quả từng ngày của niềng răng mang lại. Ngoài ra, bạn có thể tháo khuôn để thưởng thức các món ăn ưa thích cũng như chải răng và dùng chỉ nha khoa dễ dàng để bảo vệ răng và nướu của mình, niềng răng mắc cài inox giá bao nhiêu.

Để niềng răng không mắc cài hiệu quả và đạt chất lượng, bạn nên đến những cơ sở nha khoa uy tín, có đội ngũ BS có tay nghề cao, có kinh nghiệm trong lĩnh vực niềng răng cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại để niềng răng đạt kết quả như mong muốn. Trong số rất nhiều các cơ sở niềng răng hiện nay, chúng tôi xin giới thiệu với các bạn một địa chỉ nha khoa tin cậy được nhiều khách hàng sau khi thực hiện các dịch vụ nha khoa tại đây đều khen ngợi là nha khoa Đăng Lưu.

Tại nha khoa Đăng Lưu, với sự trợ giúp của Thạc sĩ, BS. Nguyễn Quang Tiến, là một trong số ít những bác sĩ Việt Nam đã được đào tạo chuyên sâu và tốt nghiệp chương trình niềng răng Progressive khóa 2006 – 2010 tại Santa Ana – California, niềng răng mặt trong tại Paris năm 2005, niềng răng mặt trong STB tại Đại học HongKong 2010, niềng răng invisalign VIP 2010, cao học về niềng răng tại Đại học Y khoa Quốc tế Münster, Đức 2013 – 2014 với đề tài nghiên cứu “ Tính hiệu quả của niềng răng không mắc cài trong việc di chuyển răng”. Bạn cũng có thể trực tiếp đến nha khoa để kiểm nghiệm.

Bài viết được trích nguồn tại: http://implantdangluu.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top