Lấy cao răng an toàn
Những mảng cao răng bám cứng vào bề mặt gây mất thẩm mĩ đồng thời ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe răng miệng. Chính vì vậy, nhiều bác sĩ khuyên bạn nên đi lấy cao răng để phòng tránh những tác hại do nó gây ra. Tuy nhiên, nhiều người vẫn đặt ra câu hỏi liệu lấy cao răng có làm cho răng bị yếu đi, lấy cao răng có bị nhiễm bệnh xã hội? Vậy như thế nào mới là lấy cao răng an toàn.

>>>Có thể bạn chưa biết: cấy ghép implant có đau không?

Phương pháp lấy cao răng an toàn
Lấy cao răng an toàn

Quy trình lấy cao răng
Thủ thuật lấy cao răng là một quá trình khá đơn giản nhưng cần sự tỉ mỉ để loại bỏ các mảng bám cứng đầu trên bề mặt răng. Trước kia, việc lấy cao răng thường được làm bằng tay nên người bệnh thường cảm thấy đau và dễ gây tổn thương lợi. Ngày nay, với sự hỗ trợ của máy móc mà quá trình này trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Xem thêm thông tin: răng sứ không kim loại giá bao nhiêu
Với máy siêu âm lấy cao răng, rung động của sóng siêu âm mang đến tác dụng loại bỏ mảng cao răng lớn vô cùng hiệu quả, đặc biệt là cao răng dưới nướu. Để an toàn thì tất cả các dụng cụ đều phải được tiệt trùng kỹ bằng dung dịch sát khuẩn và hấp ẩm trong vòng 30 phút ở nhiệt độ phù hợp, sử dụng khay khám dùng một lần.

***Tham khảo thêm: bọc răng sứ mất bao lâu

Để phòng tránh cao răng, các bạn cần chải răng đúng cách và dùng thêm chỉ nha khoa cho những chỗ bàn chải không chải sạch được. Khi có nhu cầu lấy cao răng, cần đến các trung tâm, bệnh viên nha khoa uy tín để đảm bảo độ an toàn cao nhất.
Bài viết trích nguồn tại: http://niengrangmattrong.net
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top