Niềng răng Invisalign là một trong những phương pháp niềng răng hiện đại nhất hiện nay. Chi phí thực hiện là một trong những vấn đề được khách hàng quan tâm nhiều hiện nay. Tham khảo thông tin ở bài viết dưới đây.
Chi phí niềng răng Invisalign
Hiện nay, khi có nhu cầu niềng răng, mọi người thường rất muốn chọn niềng răng không mắc cài để giữ nét thẩm mỹ cho cuộc sống hằng ngày.
>> Khách hàng muốn tìm hiểu: bọc răng sứ giá bao nhiêu
Phương pháp này được thực hiện nhờ những khay niềng trong suốt được thiết kế riêng theo khuôn hàm mỗi người. Bạn sẽ phải thay khay thường xuyên để giúp các răng khiếm khuyết di chuyển dần dần vào đúng vị trí.
Niềng răng bằng mắc cài Invisalign
Giá niềng răng Invisalign dao động từ khoảng 80 – 120 triệu đồng, bởi mức chi phí này cao hay thấp còn tùy thuộc vào mức độ khiếm khuyết răng nặng hay nhẹ của bạn nữa, có bệnh lý răng miệng gì cần chữa trước khi chỉnh nha hay không,…
Răng càng khập khểnh nhiều và phức tạp thì chi phí niềng răng Invisalign càng cao. Đặc biệt, khay niềng trong suốt Invisalign được chế tác độc quyền và duy nhất tại trung tâm ở Hoa Kỳ.
Mức giá này được áp dụng chung trên toàn thế giới, vì vậy Việt Nam cũng phải chịu mức giá này, quy đổi ra tiền Việt thì đây là mức chi phí không hề nhỏ.
Tuy số tiền thực hiện niềng răng Invisalign là khá cao, nhưng bạn sẽ nhận lại được kết quả là hàm răng đều, đẹp hơn.
Thực hiện niềng răng hô cũng là một trong những phương pháp được nhiều người tìm hiểu và thực hiện. Câu hỏi: niềng răng hô hết bao nhiêu tiền? được nhiều người quan tâm đến.
Niềng răng Invisalign tại nha khoa Đăng Lưu?
Tại nha khoa Đăng Lưu, niềng răng Invisalign cũng được quyết định giá khi các bác sĩ thăm khám kỹ lưỡng tình trạng răng miệng cụ thể của bạn.
Khách hàng sẽ được thăm khám trước khi thực hiện
Vì thế, để biết chính xác mức giá chỉnh nha của bản thân, bạn nên đến trực tiếp Trung tâm nha khoa Đăng Lưu để được các bác sĩ chỉnh nha thăm khám và tư vấn chi tiết hơn cho bạn.
Dưới đây là bảng giá niềng răng tại nha khoa chúng tôi, bạn Bích Phượng có thể xem qua và tham khảo thêm trước khi đến nha khoa:
Ca niềng răng của bạn sẽ được theo dõi và thực hiện chính bởi các bác sĩ có trình độ chuyên môn sâu về chỉnh nha, giàu kinh nghiệm, sẽ mang lại cho bạn kết quả điều trị như ý muốn. Bên cạnh đó, các thiết bị máy móc, công nghệ hiện đại hiện có ở nha khoa sẽ hỗ trợ tốt cho ca niềng răng của bạn.
Ngoài ra những thắc mắc khác liên quan khách hàng có thể gửi về chuyên mục tư vấn để được các chuyên gia hỗ trợ cụ thể hơn.
TG: Trang
 
Top