Phương pháp niềng răng thông thường bằng mắc cài dây kim loại đã không còn phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ của đông đảo khách hàng hiện nay. Chính vì vậy, người ta đã nghiên cứu phương pháp niềng răng mới là niềng răng bằng mắc cài sứ. Bên cạnh đó cấy ghép implant có đau không?

Niềng răng mắc cài sứ có ưu điểm gì ?
Ưu điểm của niềng răng mắc cài sứ hơn hẳn so với niềng răng bằng mắc cài kim loại chính là có tính thẩm mỹ cao hơn hẳn, lực tác dụng lên răng ổn định, ít tái khám hơn và quá trình đến gặp bác sĩ để nắn chỉnh lại khoảng cách niềng răng cũng ngắn hơn rất nhiều. Chính vì vậy, niềng răng mắc cài sứ ít mất thời gian hơn so với niềng răng bằng mắc cài kim loại.

Niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu tiền
Niềng răng mắc cài sứ

Đặc biệt, khi sử dụng niềng răng mắc cài sứ bạn ít có cảm giác nhám bám ở vòm miệng, do phần cạnh của niềng răng trơn láng hơn nên rất thoải mái, đồng thời quá trình ăn nhai hay vệ sinh răng miệng của bạn cũng dễ thực hiện hơn nên không gây ảnh hưởng hay nảy sinh các bệnh về răng miệng trong quá trình niềng răng.

---Xem thêm: bọc răng sứ cho răng hô hết bao nhiêu tiền

Mắc cài sứ sử dụng rất dễ tháo lắp nên dễ dàng cho bạn trong quá trình chỉnh sửa, và độ bền rất cao so với mắc cài kim loại.

Niềng răng mắc cài sứ như thế nào ?
Trước khi tiến hành niềng răng bằng mắc cài sứ, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn về tình trạng răng cũng như nhu cầu niềng răng như thế nào để cho bạn biết và chuẩn bị chi phí trước khi niềng răng.

Để tiến hành niềng răng mắc cài sứ, bác sĩ sẽ gắn niềng răng ở mặt trước cũng như phương pháp niềng răng bằng mắc cài kim loại. Do mắc cài sứ trong suốt nên trong quá trình niềng răng rất khó nhận biết bạn đang đeo niềng răng. Đó là lý do bạn có thể thoải mái và tự tin trong quá trình giao tiếp.
>> Bài viết nha khoa liên quan niềng răng cho trẻ em - thông tin nhiều phụ huynh quan tâm
Niềng răng bằng mắc cài sứ để đảm bảo răng bạn không còn tình trạng lộn xộn, chênh lệch và không bị nhiễm màu so với các loại niềng răng khác như mắc cài nhựa hay composite.

Qúa trình niềng răng bằng mắc cài sứ kéo dài khoảng từ 1-2 năm, trong thời gian này bạn nên chú ý chăm sóc răng đúng cách để đảm bảo an toàn vệ sinh răng miệng.

Niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu ?
Niềng răng bằng mắc cài sứ có giá cao hơn so với niềng răng bằng mắc cài kim loại. Tuy nhiên, với chi phí cao thì chất lượng của dịch vụ cũng hơn hẳn rất nhiều. Chính vì vậy, bạn không nên băn khoăn về giá cả mà hãy đến bác sĩ để được tư vấn một cách kỹ lưỡng để có sự lựa chọn tốt cho mình.
Niềng răng mắc cài sứ đơn giản 32.000.000 đến 34.000.000 triệu đồng
Niềng răng mắc cài sứ từ trung bình đến phức tạp 36.000.000 đến 38.000.000 triệu đồng
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top