Răng hô là kết quả của việc xương hàm phía trên phát triển vượt bậc so với xương hàm phía dưới khiến cho hàm trên bị đưa ra ngoài bao phủ hàm dưới. Khi bị răng hô cách tốt nhất là bạn nên niềng răng để điều chỉnh những chiếc răng mọc lệch lạc về đúng vị trí. Vậy, niềng răng hô vẩu hết bao nhiêu tiền ? niềng răng hô giá bao nhiêu? Cùng chúng tôi tìm hiểu về vấn đề này bạn nhé.
Niềng răng hô hết bao nhiêu tiền ?
Nguyên nhân và hậu quả của tình trạng răng hô vẩu
>> Tham khảo thêm: răng sứ titan có tốt không
Răng hô là tình trạng hai hàm phát triển không đều nhau khiến hàm trên bị đưa ra ngoài, bao phủ hàm dưới. Người bị hô rất khó khép miệng giống như người bình thường vì vậy nhìn rất mất thẫm mỹ. Răng hô được xem một trong những dấu tích của con người từ thời nguyên thủy, thời người ta còn dùng hàm răng để nhai cắn thức ăn vì vậy hàm răng phát triển hơn so với hàm dưới. Cho đến nay, xương hàm của con người đã hoàn thiện khá nhiều về cả chiều rộng và chiều dài nhưng có một vài trường hợp đột biến di truyền nào đấy lại khiến xương hàm trên phát triển vượt bậc gây tình trạng hô vẩu. Răng hô còn có thể là do bẩm sinh hoặc là do các yếu tố bên ngoài tác động như thói quen mút tay, chống cằm…của trẻ cũng ảnh hưởng đến sự phát triển của hàm và làm răng bị hô.

Răng hô là một dạng bệnh lý nha khoa không hiếm gặp. Tuy không quá nguy hiểm nhưng răng hô lại là nguyên nhân khiến cho người  bệnh gặp khó khăn trong vấn đề vệ sinh răng miệng dẫn đến các bệnh răng miệng như sâu răng, viêm nướu…

Để điều chỉnh răng hô thì  thì niềng răng là một phương pháp chỉnh hình hiệu quả nhất. Với những tiến bộ của khoa học kỹ thuật, phương pháp niềng răng hô hiện nay với sự đa dạng của các hình thức, các dạng mắc cài khác nhau để bạn lựa chọn một hình thức niềng răng phù hợp nhất với mình.

 * Chi phí niềng răng hô  bao nhiêu ?

Niềng răng hiện nay được thực hiện với nhiều phương pháp khác nhau. Mỗi phương pháp niềng răng sẽ có mức chi phí khác nhau. Dưới đây là bảng giá chi tiết niềng răng giá bao nhiêu để các bạn có thể tham khảo:

Niềng răng mắc cài Inox 20- 26 triệu

Niềng răng mắc cài sứ 28- 34 triệu

Niềng răng mắc cài tự đóng sứ 40- 45 triệu

Niềng răng không mắc cài Clear Aligner 30-45 triệu

Niềng răng không mắc càu Invisalign 80-90 triệu

Niềng răng mặt trong 90-100 triệu

Chi phí niềng răng sẽ dao động tùy theo tình trạng khó của răng và loại mắc cài mà bạn sử dụng. Để được tư vấn kỹ hơn, bạn hãy đến cơ sở nha khoa uy tín để được Bs tư vấn trực tiếp trên tình trạng răng của bạn. Chúc bạn thành công.

Bài viết được trích nguồn tại: http://implantdangluu.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top