Nha khoa nhận được rất nhiều thắc mắc liên quan đến niềng răng thưa, đặc biệt là vấn đề niềng răng có làm răng yếu đi không? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn giải đáp một vài thắc mắc về vấn đề này.

Chỉ niềng các răng mọc lệch thôi được không?

Đây là một trong những câu hỏi mà nha khoa đã gặp rất nhiều trong suốt quá trình thăm khám cho các bệnh nhân. Với tâm lý sợ đau, sợ tốn nhiều thời gian, sợ thẩm mỹ kém đã khiến không ít người đắn đo.


Bạn cần nên biết, niềng răng là kỹ thuật dùng các khí cụ như mắc cài, dây cung hay khay niềng tác động một lực lên răng hàm nhằm di chuyển các răng về vị trí mong muốn. Chính vì điều đó, niềng răng cần phải thực hiện trên một hàm răng hay cả hai hàm mới có thể mang lại kết quả như mong muốn.

Ngoài ra, chỉ điều trị nắn chỉnh răng trên các răng lệch lạc có thể sẽ giúp các răng ấy thẳng đều. Thế nhưng việc này đồng thời đã khiến những chiếc răng khác lại không đồng đều, không chuẩn tỉ lệ. Do đó, nếu muốn kết quả của quá trình niềng răng tốt đẹp chúng ta hãy nên niềng cả hai hàm răng.

Niềng răng ở đâu tốt nhất?

Đến với nha khoa, bạn không chỉ được thăm khám bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, các bác sĩ thường xuyên học tập tại nước ngoài, cập nhật kiến thức mới nhất để bệnh nhân luôn được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế.

Với các trang thiết bị máy móc hiện đại, bạn sẽ được các bác sĩ kiểm tra kĩ lưỡng nhất. Từ đó, phân tích tình trạng răng của mỗi khách hàng và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất giúp bạn tiết kiệm chi phí, thời gian và mang lại hàm răng đều đặn, chuẩn khớp cắn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top