Bọc răng sứ thẩm mỹ, mang đến vẻ đẹp cho những người không có may mắn được hàm răng trắng sáng tự nhiên từ lâu đã là xu hướng làm đẹp được ưa chuộng, cả ở Việt Nam và quốc tế. Tuy nhiên, mài răng bọc sứ có đau không vấn là câu hỏi nhiều người đặt ra và cần giải đáp.

Ưu điểm của bọc răng sứ là gì?

Bọc răng sứ có 2 loại: chụp răng sứ và mặt dán sứ (veneer). Ưu điểm nói chung của các loại này là có tính thẩm mỹ cao với màu sắc tương tự như răng thật. Chụp răng sứ còn có ưu điểm không dẫn điện, dẫn nhiệt nên không ảnh hưởng đến tủy răng với những răng tủy còn sống. 


Tuy nhiên, loại chụp răng sứ cần mài đi lượng mô răng lớn. Mặt dán sứ khắc phục được việc mài quá nhiều mô răng, tuy nhiên, mặt dán sứ lại ko được dính chắc chắn như chụp sứ nên thường sử dụng cho các răng trước đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ.

Quy trình bọc răng sứ tại trung tâm nha khoa

Sau khi nhắm được loại răng sứ bạn chọn để phục hình, thì tiếp theo và cũng là yếu tố quan trọng nhất trong công tác phục hình của bạn đó là tìm một nha khoa uy tín có đầy đủ bác sĩ giỏi, tận tâm, trang thiết bị hiện đại để giúp bạn có được một quy trình bọc răng sứ suôn sẻ và hiệu quả.

– Đầu tiên, trước khi tiến hành bọc răng sứ thẩm mỹ, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và tư vấn hoàn toàn không tính phí cho bạn về loại răng sứ phù hợp với bạn, tránh trường hợp cơ thể của bạn bị kích ứng do cơ địa không hòa hợp.

– Thao tác mài cùi răng sẽ được các bác sĩ thực hiện vô cùng tỉ mỉ kết hợp với sự nhạy bén qua nhiều ca phục hình, họ sẽ kiểm soát tốt tỉ lệ mài răng cho bạn, tránh xâm lấn, và không gây đau nhức cho bạn.

– Vận dụng công nghệ CAD/CAM tiên tiến nhất hiện nay, do đó, răng sứ được đặt chế tác khớp với những thông số đã được đo đạc trên chính khung hàm của người làm răng.

– Chúng tôi hiểu quý khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn nha khoa hiện nay cho việc phục hình của mình, tuy nhiên, bằng cách này hay cách khác quý vị đã đặt niềm tin và quyết định phục hình tại nha khoa.
 
Top