Dầu gấc được coi là thần dược giúp da chị em luôn khỏe mạnh, mịn màng và chống lại những tác nhân gây lão hóa từ môi trường. Thông tin bọc răng sứ ở đâu đẹp ai cũng nên tìm hiểu.

Có nhiều cách để làm đẹp, nhưng làm đẹp vừa an toàn, vừa không tốn tiền là cách mà nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Tiết kiệm chi phí bằng cách tẩy trắng răng bằng soda tại nhà. Đặc biệt, với công dụng của các loại dầu chị em vẫn sử dụng hàng ngày luôn mang đến những hiệu quả bất ngờ và hơn cả sự mong đợi.


Một số cách dưỡng da bằng dầu gấc

Dưỡng da căng mịn 
Dầu gấc có chứa hàm lượng β-Caroten cao giúp ngăn ngừa lão hóa hiệu quả, mang lại làn da càng mịn màng, mềm mại, sáng màu và khỏe mạnh. Bên cạnh đó, dầu gấc còn giúp bạn tránh lại những tác nhân không mong muốn từ môi trường sống giúp da khỏe mạnh, săn chắc và đàn hồi. 

Cách thực hiện: Bạn cần chuẩn bị mặt nạ, sữa tươi không đường. Đầu tiên cho một vài giọt tinh dầu gấc vào 100ml sữa tươi và đảm bảo sao cho tinh dầu được hoà lẫn với sữa. Sau đó cho mặt nạ vào ngâm trong 2-5 phút. Lấy ra và đắp lên mặt, đợi cho mặt nạ khô, lấy ra và rửa sạch mặt với nước ấm. 

Sử dụng biện pháp này mỗi ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ, bạn sẽ thấy da mình trắng lên, các vết nám mờ đi trông thấy. Dầu gấc sẽ giúp chống lão hóa da, da mịn và căng hơn, các vết nhăn ở khoé miệng và đuôi mắt mờ đi. 
Một số cách dưỡng da bằng dầu gấc

Dưỡng trắng sáng da 
Bạn cần chuẩn bị mặt nạ, sữa tươi không đường. Đầu tiên cho một vài giọt tinh dầu gấc vào 100ml sữa tươi và đảm bảo sao cho tinh dầu được hòa lẫn với sữa.

Sau đó cho mặt nạ vào ngâm trong 2-5 phút. Lấy ra và đắp lên mặt, đợi cho mặt nạ khô, lấy ra và rửa sạch mặt với nước ấm.

Sử dụng biện pháp này mỗi ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ, bạn sẽ thấy da mình trắng lên, các vết nám mờ đi trông thấy. Dầu gấc sẽ giúp chống lão hóa da, da mịn và căng hơn, các vết nhăn ở khóe miệng và đuôi mắt mờ đi.

Trị mụn hiệu quả 
Dầu gấc giúp bạn trị sạch những chiếc mụn bọc đáng ghét thật đơn giản và nhanh chóng. Chỉ cần áp dụng phương pháp trị mụn với dầu gấc hàng ngày bạn sẽ sở hữu làn da mịn màng, se khít lỗ chân lông và không còn muộn phiền về những đám mụn xấu xí. Đó là tác dụng làm đẹp bằng dầu gấc.

Cách trị mụn bọc bằng dầu gấc:  bạn cần rửa mặt thật sạch, lấy 1 ít dầu gấc và nhẹ nhàng xoa đều lên mặt. Sau đó, dùng những ngón tay massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu vào sâu trong da và để khoảng 30 phút, rửa sạch vùng da bằng nước ấm. Hiệu quả trị mụn sẽ thấy rõ sau từng ngày thực hiện.

Trị nám tàn nhang 
Nhiều chị em đã biết đến phương pháp trị nám, làm mờ tàn nhang hiệu quả với trái gấc chín. Tuy nhiên, nhiều chị em cũng chưa biết đến công dụng trị nám, mờ tàn nhang từ dầu gấc hiệu quả mang lại cũng không hề thua kém không kém. 

Cách sử dụng: Khi sử dụng, bạn lấy tinh dầu gấc thoa đều lên vùng da bị nám rồi massage nhẹ nhàng cho dầu gấc thấm sâu vào da. Để nguyên mặt nạ qua đêm, sáng hôm sau rửa lại bằng nước sạch. 

Bạn có thể xông hơi da mặt bằng nước nóng, hoặc đắp khăn mặt thấm nước ấm trước khi thoa tinh dầu để lỗ chân lông giãn nở, dễ hấp thụ dưỡng chất có trong tinh dầu, tăng hiệu quả trị nám, dưỡng da. 

Bài viết được trích nguồn tại: https://phauthuattaonucuoi.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: Ngavvt
 
Top