Răng hô, vẩu khiến nhiều người mất tự tin khi giao tiếp. Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ ngày càng tăng lên, rất nhiều phương pháp đã được ra đời, trong đó, bọc răng sứ là giải pháp rất được ưa chuộng bởi hiệu quả có thể thấy được gần như tức thì. Tuy nhiên, thực chất, bọc răng sứ loại nào tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Tháo răng sứ khi bị hỏng thì có đau không?

Câu hỏi đặt ra của nhiều người đó là quá trình tháo răng sứ có đau không? Khách hàng có thể an tâm bởi trước khi thực hiện sẽ được bác sĩ gây tê giúp giảm cảm giác đau, với đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề chuyên môn cao tiến hành tháo răng theo đúng kỹ thuật trong phòng nha trang bị nhiều máy móc hiện đại hỗ trợ, làm hạn chế xảy ra xâm lấn xuống mức tối đa, không gây đau hay tổn thương đến khoang miệng của người làm răng. Thực hiện bọc răng sứ có ảnh hưởng gì không?


Nếu khách hàng có nhu cầu bọc lại răng sứ mới không còn phải lo lắng gặp phải biến chứng như trước nữa, bởi tại Nha Khoa hiện đang áp dụng công nghệ 3D tiên tiến nhất trên thế giới, giúp đảm bảo răng sứ được chế tạo đạt chuẩn về hình dáng và màu sắc như răng thật, răng sứ vừa khít với cùi răng dẫn đến khả năng chịu lực tác động tốt và đạt tính thẩm mỹ cao.

Tháo răng sứ có đau không tùy thuộc rất nhiều vào địa chỉ nha khoa và tay nghề bác sĩ thực hiện mà người làm răng chọn lựa. Vì vậy để đảm bảo an toàn, các bạn nên đến một trung tâm nha khoa uy tín, chất lượng dịch vụ tốt, trang bị nhiều máy móc tân tiến, quy trình khoa học, các bác sĩ giàu kinh nghiệm.

Bọc răng sứ có hết hô không?

Như trước đây, với những trường hợp răng hô thì chỉ có cách chỉnh nha bằng niềng răng mới có thể chỉnh đều lại. Tuy nhiên hiện nay nhờ vào sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật, răng hô còn có thể được khắc phục bằng cách bọc sứ, đơn giản và nhanh hơn rất nhiều so với thời gian niềng răng. Bọc răng sứ là phương pháp giúp phục hình lại răng trong các trường hợp răng bị gãy vỡ, hô, lệch lạc, răng đã chữa tủy hay các bệnh lý về răng miệng phải nhổ bỏ khỏi cung hàm, ..với hình dáng và màu sắc giống như răng thật theo một tỉ lệ nhất định.

Với phương pháp bọc răng sứ, bệnh nhân chỉ cần đến phòng khám nha 2 – 3 lần là đã có thể hoàn thành quá trình chỉnh răng hô của mình. Chính nhờ ưu điểm này mà phương pháp bọc răng sứ để chỉnh răng hô đang trở thành lựa chọn ưu tiên của rất nhiều người.

Tuy nhiên, trên thực tế không phải bất kỳ trường hợp răng hô nào cũng có thể chỉnh lại bằng cách bọc sứ. Đối với những trường hợp hô nặng, hô cả hàm thì phương pháp bọc sứ không phát huy được hiệu quả của nó. Khi bạn đến khám, các bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng răng cụ thể của bạn và đưa cho bạn lời khuyên nên lựa chọn phương pháp nào cho phù hợp nhất.


Với trường hợp hô nhẹ hay thì bọc răng sứ có thể khắc phục khá hiệu quả và triệt để. Với phương pháp này không quá mất thời gian như những phương pháp khác. Bạn chỉ cần mất từ 5-7 ngày là đã có thể sở hữu một hàm răng mới mang lại độ thẩm mỹ cao.

Tóm lại, bọc răng sứ sẽ hết hô khi tình trạng hô của bạn chủ yếu do răng và ở mức độ nhẹ, vừa. Nếu tình trạng hô quá nặng, quá trình chữa hô bằng bọc răng sứ có thể phải mài cùi răng với tỉ lệ lớn, khiến răng trở nên yếu đi do sự xâm lấn quá sâu vào mô răng.
 
Top