Trong điều trị nha khoa, trồng răng là giải pháp bắt buộc đối với bệnh nhân bị mất răng do tai nạn, bệnh lý hoặc thiếu răng bẩm sinh… Hiện nay, làm răng giả tháo lắp, cầu răng sứ và cấy ghép implant đang là những giải pháp trồng răng được áp dụng với những mức chi phí và hiệu quả khác nhau. Có thể bạn chưa biết chụp răng sứ giá bao nhiêu hãy tìm hiểu ngay.

Trồng 1 cái răng bao nhiêu tiền?

Cầu răng sứ
Làm cầu răng sứ là phương pháp phục hình phổ biến nhất trong nha khoa giúp khôi phục lại phần thân răng đã mất. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ tiến hành làm cầu đỡ cho răng mới bằng cách mài cùi của một hoặc những chiếc răng liền kề vị trí răng mất. Sau đấy tiến hành lắp mão răng sứ vào các nhịp cầu để hoàn tất quá trình phục hình.

Cấy ghép implant
Cấy ghép implant nhận được không ít sự quan tâm của khách hàng nhờ những ưu điểm vượt trội của nó. Đây là giải pháp giúp răng được phục hồi lại cố định về cả thân và chân răng. Đặc biệt với chất liệu Titanium bền chắc, tương thích tốt cho xương với nướu của người bệnh nên trị implant có thể tồn tại cố định trong xương hàm mà không gây ra bất kỳ tác động xấu nào đến xương của người cấy ghép. Quy trình cạo vôi răng hết bao nhiêu tiền?


Trồng 1 cái răng bao nhiêu tiền?

Yếu tố xác định trồng 1 cái răng bao nhiêu tiền?

Muốn biết chi phí trồng 1 cái răng bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào những yếu tố sau đây:

Số lượng răng cần phục hình
Tình trạng răng miệng hay số lượng răng cần phục hình là yếu tố ảnh hưởng đến chi phí trồng răng bao nhiêu tiền một cái. Tuy nhiên, do răng trồng tồn tại nhờ tựa vào các cùi răng bên cạnh nên trồng răng bao nhiêu tiền sẽ được tính tương ứng với số lượng mão răng sứ cần cho ca phục hình. 

Với việc trồng 1 răng bác sĩ sẽ tiến hành mài cùi của 2 chiếc răng ở vị trí hai bên của răng đã mất để làm cầu đỡ cho răng mới. Lúc này, sẽ có 2 nhịp cầu và những nhịp cầu này cũng cần được lắp mão răng sứ để bảo vệ và thực hiện chức năng cho răng. Do vậy, số lượng mão răng cần dùng cho cả quá trình phục hình sẽ là 3. Và chi phí trồng 1 cái răng bao nhiêu tiền sẽ được tính bằng cách lấy giá của mão răng đơn nhân với 3 mão răng sứ.

Loại mão răng sứ lựa chọn phục hình
Hiện nay, có nhiều loại mão răng sứ được chế tạo từ các chất liệu khác nhau và mang đến tính năng, công dụng riêng. Do mỗi loại được định giá ở mức khác nhau nên việc lựa chọn loại mão răng sẽ dẫn đến sự chên lệch về chi phí trồng 1 cái răng bao nhiêu tiền giữa các ca phục hình. Tùy theo nhu cầu và điều kiện tài chính bạn có thể lựa chọn loại mão răng sứ phù hợp.

Hy vọng, những thông tin mà chúng tôi đưa ra đã giúp bạn hiểu rõ trồng 1 cái răng bao nhiêu tiền. Bên cạnh đó, đừng quên trực tiếp đến Nha khoa Đăng Lưu để được thăm khám và tư vấn cụ thể đối với trường hợp của mình, từ đó biết được chính xác về chi phí trồng răng đối với trường hợp mà mình gặp phải.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangkhongmaccaisaigon.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top