Răng hàm của em bị sâu đã điều trị tủy rồi ạ, giờ em đang muốn phục hình răng sứ lại. Bác sĩ có thể tư vấn giúp em, trồng răng cửa có đau không? Bởi em tìm hiểu cũng thấy nhiều ý kiến khác nhau, nên em thấy hơi lo lắng. Em cảm ơn bác sĩ.

Mặt dán veneer có tốt không?

Hiểu một cách đơn giản bọc răng sứ Veneer là kỹ thuật phục hình sử dụng một lớp sứ tương đối mỏng được gắn trực tiếp lên bề mặt răng. Phương pháp này nhằm khắc phục nhược điểm về màu sắc răng và giúp bề mặt răng được bóng nhẵn, đều đặn hơn.


Bên cạnh đó, nhờ áp dụng kỹ thuật 3D tối tân vào trong quá trình điều trị sẽ giúp lớp sứ sau khi được chế tạo có độ chính xác tuyệt đối sau khi gắn lên hàm răng. Giúp đem tới cho bạn một hàm răng trắng sáng và nụ cười rạng ngời.

Tuy nhiên, đây là phương pháp khắc phục các khiếm khuyết ở mức độ nhẹ trên hàm răng bằng cách sử dụng một lớp sứ mỏng gắn lên răng. Với các trường hợp răng bị lệch lạc phức tạp, phương pháp này không mang lại hiệu quả cao.

Các ưu điểm vượt trội của răng sứ veneer

Độ thẩm mỹ cao: Răng sứ Veneer có thiết kế vừa khít ôm sát cùi răng thật, màu sắc tự nhiên giống với răng thật tạo nên sự hài hòa và nét đẹp tự nhiên không dễ nhận ra.

Mài răng ít, bảo tồn răng thật: Đối với các loại răng sứ khác việc mài răng khá nhiều, gây lo sợ ở một số người thực hiện, nhưng đối với mặt dán sứ Veneer chúng được thiết kế khá mỏng, chỉ dày từ 0.5 – 0.6 mm nên các bác sĩ sẽ không cần mài răng nhiều. Điều này giúp mô răng thật được giữ lại tối đa và hạn chế cảm giác ê buốt răng khi thực hiện.

Đảm bảo việc ăn nhai của răng bình thường: Với phương pháp bọc Veneer răng sứ, việc cảm nhận khi thưởng thức những món ăn ngon là điều luôn được đảm bảo..

Tuổi thọ của mặt dán răng sứ Veneer 3D rất cao, trung bình từ 10 – 15 năm và nếu được phục hình bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, chăm sóc đúng cách thì có thể duy trì trọn đời. Ngoài ra, mặt dán sứ còn bám chắc trên thân răng, không bị kênh hở, không dễ bị bong, bật khi nhai gắn, chải răng nhờ chất liệu kết dính đặc biệt, không dễ bị hóa lỏng làm rơi miếng dán nên bạn có thể yên tâm.
 
Top