Mặt nạ mật ong và trứng gà là một trong những công thức làm đẹp được nhiều người ưa chuộng vì nó có công dụng cung cấp cho da những loại vitamin và nhiều dưỡng chất thiết yếu. Thông tin bọc răng sứ ở đâu tốt hà nội ai cũng nên tìm hiểu.

Mặt nạ mật ong và trứng gà có tác dụng trong các trường hợp da bị tắc nghẽn lỗ chân lông, ửng đỏ, khô và thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Tất cả nguyên liệu cần cho công thức này đều sẵn có trong nhà bếp của bạn hoặc rất dễ tìm mua.



Công dụng của mặt nạ trứng gà mật ong

Mât ong từ lâu đã được biết đến là loại nguyên liệu tự nhiên không những tốt cho sức khỏe mà còn có rất nhiều công dụng đối với làn da của bạn. Mật ong với thành phần gồm các khoáng chất như canxi, kali, natri, magie, sắt, clo, photpho, lưu huỳnh, iot; các chất hữu cơ. Nhiều vitamin như vitamin B1,B2, B3, B5,B6, E,K,C và caroten. Những dưỡng chất và vitamin có trong mật ong giúp đẩy nhanh quá trình chữa lành vết thương và ngăn ngừa nhiễm trùng. Bề mặt mịn, dày cũng giữ cho chất ẩm bám vào da, giúp da mềm hơn và sáng hơn. Dưỡng ẩm cho da là tác dụng mà chúng ta không thể không nhắc tới về loại nguyên liệu này. 

Cách làm mặt nạ trứng gà mật ong

Trứng gà là loại nguyên liệu rất dễ tìm kiếm trong gian bếp của mỗi nhà, sử dụng trứng gà để làm đẹp da đã trở thành phương pháp khá quen thuộc với chị em phụ nữ. Trứng gà có chứa nhiều protein, vitamin A, C, E, B với các khoáng chất như canxi, kali, natri, sắt, kẽm, magie... cần thiết cho mọi hoạt động của tế bào. Đồng thời, những thành phần này giúp da trở nên căng mịn, giảm nếp nhăn, vết mụn nhọt và vết thâm nám. Khi kết hợp lòng trắng trứng gà với các nguyên liệu tự nhiên khác sẽ tạo ra những công thức làm đẹp da rất hiệu quả, an toàn mà lại tiết kiệm được thời gian.

Mật ong trứng gà được xem là phương pháp làm đẹp hiệu quả thích hợp với mọi loại da với nhiều công dụng như làm mịn da, nuôi dưỡng da trắng sáng, điều trị mụn, se khít lỗ chân lông và nhiều công dụng khác. 

Cách làm mặt nạ trứng gà mật ong 

Với những cách làm đẹp từ tự nhiên như mặt nạ trứng gà mật ong thì bạn chỉ cần bỏ ra một ít thời gian mỗi ngày kiên trì thực hiện thì sẽ có hiệu quả cao. Trước khi thực hiện, bạn cần chuẩn bị mật ong nguyên chất và trứng gà.

- Bước 1: Hãy chọn trứng gà chất lượng để đắp mặt, tách lòng trắng trứng ra và cho vào bát, đánh thật đều trứng ra. Cho mật ong vào và trộn đều 2 hỗn hợp lại với nhau.

- Bước 2: Rửa sạch mặt để loại bỏ hết lớp bụi bẩn trên da, nếu bạn trang điểm thì hãy tẩy trang. Sau đó, lau khô mặt bằng khăn sạch. 

- Bước 3: Thoa hỗn hợp lên da, dùng tay massage nhẹ nhàng và thoa đều thành nhiều lớp để các dưỡng chất thẩm thấu vào da.

- Bước 4: Nằm thư giãn trong vòng 20 phút cho đến khi mặt nạ khô lại, sau đó rửa mặt sạch với nước 

Bài viết được trích nguồn từ: https://niengrangmaccaisudangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top