Bọc răng sứ là gì? trồng răng cửa giá bao nhiêu? Và vì sao bọc răng sứ lại là phương pháp phục hình răng thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn sử dụng trong thời gian qua? Bạn có tò mò muốn biết câu trả lời của những vấn đề này không?  Cùng đi tìm câu trả lời ngay dưới đây.

Bọc răng sứ là phương pháp gì?

Bọc răng sứ là gì? có thể hiểu về mặt kỹ thuật bọc răng sứ thẩm mỹ là quá trình tác động vào răng nhằm khắc phục các khuyết điểm của cấu trúc răng như mẻ, vỡ lớn, lỗ hổng sau khi điều trị răng sâu,…nhằm bao bọc và bảo tồn răng thật, đảm bảo cả hình dáng dáng và màu sắc như răng thật. Thông tin tham khảo bọc răng toàn sứ bao nhiêu tiền từ nha khoa. 


Bác sĩ tiến hành mài cùi răng đạt được tỉ lệ nhất định sau đó lấy mẫu dấu hàm để thiết kế mão sứ có kích thước tương xứng có thể ôm khít bên ngoài, không quá to hay quá nhỏ.

Răng được bọc sứ đảm bảo tốt chức năng ăn nhai, độ bền chắc, tuổi thọ có thể kéo dài từ 10 đến 20 năm tùy thuộc vào loại răng sứ mà khách hàng lựa chọn.

Những tác dụng của bọc răng sứ bạn nên biết

Những ưu điểm của bọc răng sứ là gì có lẽ là vấn đề được những người đang có mong muốn khắc phục những khiếm khuyết răng xấu quan tâm. Trước kia, ở những trường hợp răng sâu, sứt mẻ, hay răng bị thưa, thì phương pháp được các bác sĩ sử dụng phổ biến là hàn trám răng.

Tuy nhiên, trong những trường hợp nặng, thì vết hàn trám có độ bền không được lâu. Rất dễ bị đổi màu, hay bị bong bật trong quá trình ăn uống, nên có thể sẽ làm ảnh hưởng đến răng thật, và khiến bạn có thể phải đi hàn trám lại nhiều lần.


Vì những điểm hạn chế đó, cùng với sự tiến bộ của kỹ thuật nha khoa, phương pháp bọc răng sứ ra đời, đã mang lại rất nhiều ưu điểm tuyệt vời cho người sử dụng. Cụ thể:

Bọc răng sứ giúp tái tạo, khắc phục các khiếm khuyết răng hỏng, răng hư tổn một cách hiệu quả về hình dáng, kích thước, răng sứ sau khi phục hình giống răng tự nhiên.

Răng sứ có màu sắc thật, nên với những hàm răng bị nhiễm màu nặng, sau khi bọc sứ có thể có hàm răng trắng sáng hơn rất nhiều, không khác gì so với tẩy trắng răng.
 
Top