Việc tẩy trắng răng thường không quá khó nếu bạn biết cách. Một số nguyên liệu tự nhiên rất dễ kiếm, thậm chí có sẵn trong nhà giúp bạn có thể khắc phục được tình trạng răng ố vàng nhanh chóng. Dưới đây là một số cách làm trắng răng trong 5 phút mà bạn đọc có thể tham khảo.

Mẹo làm trắng răng trong 5 phút với chanh

Cách làm trắng răng với chanh tươi này thực hiện rất đơn giản. Bạn chỉ cần chuẩn bị ½ quả chanh tươi và vắt lấy nước cốt chanh. Sau đó dùng tăm bông chấm vào nước cốt chanh này và chà nhẹ lên các răng bị ố vàng, xỉn màu. Chỉ cần chà nhẹ nhàng trong khoảng 5 phút. Sau đó súc miệng hoặc đánh răng lại với kem đánh răng thông thường các mảng bám gây xỉn màu răng có thể được loại bỏ. Răng bạn sẽ bật tông sáng trắng trông thấy.

Tuy nhiên vì chanh có tính axit, thực hiện thường xuyên có thể gây mòn răng, khiến răng ê buốt. Do đó bạn không nên lạm dụng, thực hiện quá thường xuyên. Một tuần nên thực hiện khoảng 2 lần là đủ.

Thực hiện làm trắng răng kết hợp giữa chanh với các nguyên liệu khác như muối hay baking soda sẽ mang đến hiệu quả trắng sáng hơn gấp nhiều lần. Quy trình chi phí niềng răng cửa bao lâu?

Hướng dẫn làm trắng răng nhanh trong 5 phút

Mẹo làm trắng răng trong 5 phút với dầu dừa 

Dầu dừa là một trong những mẹo làm trắng răng trong 5 phút được nhiều người tin dùng. Tinh chất trong dầu dừa đảm bảo an toàn cho răng và khả năng loại bỏ ố vàng toàn diện. 

Với khả năng hòa tan các chất bẩn cứng đầu, dầu dừa làm bong tróc các mảng bám trên răng tối đa, hiệuquả hơn nhiều việc bạn chỉ súc miệng với nước hoặc các loại nước súc miệng thông thường. Thậm chí ngậm dầu dừa còn làm các cặn bã và thức ăn thừa tích tụ ở các kẽ răng tại các vị trí bàn chải khó để làm sạch cũng dễ dàng được loại bỏ một cách nhanh chóng. 

Cho dầu dừa vừa đủ vào một chén nhỏ, sử dụng dầu dừa để ngậm và súc miệng liên tục trong vòng 5 phút. Chú ý dùng lưỡi đưa dầu dừa đến các mặt răng để tất cả các bề mặt răng được làm sạch triệt để và các khoáng chất ngấm đều trên răng cho răng trắng sáng, sạch sẽ. 

Thận trọng đừng để nuốt phải dầu dừa vào trong, lượng dầu dừa được nhổ răng sẽ có màu trắng đục kèm theo những chất cặn trên răng. Kiên trì thực hiện để thấy kết quả bất ngờ. 

Mẹo làm trắng răng trong 5 phút với dâu tây 

Dâu tây là nguyên liệu có thể giúp răng trắng bóng trong 5 phút, bởi trong dâu tây chứa axit malic, có tác dụng loại bỏ các sắc tố màu, giúp răng bật tone tốt nhất. 

Dùng dâu tây nghiền nhỏ kết hợp cùng baking soda dùng chúng như kem đánh răng mỗi ngày. Hoặc thậm chí bạn chỉ cần thư giản và ăn dâu để làm sạch hàm răng của mình. 

Chỉ có 1 lưu ý nhỏ khi ăn dâu, hãy nhai thật kĩ quả dâu trước khi nuốt chúng vào bụng, như thế sẽ giúp các tinh chất lưu lại lâu trên răng lâu hơn và phát huy hết vai trò của mình. 

Bài viết được trích nguồn tại: https://tuvanniengrangantoan.blogspot.com/
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top