Răng móm là một dạng khuyết điểm răng miệng khá phổ biến khiến cho khuôn mặt trở nên bất cân đối, kém thẩm mỹ. Tuy nhiên vẫn có nhiều trường hợp móm nhưng trông vẫn duyên, vẫn đẹp. Vậy móm duyên là sao? niềng 4 răng cửa giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu ngay dưới đây!



Móm duyên là sao?
Móm duyên là sao?

Móm duyên là sao?


Nhiều người thắc mắc rằng móm duyên là sao? niềng răng hô có đau không? Móm duyên là trường hợp bị móm nhẹ và không làm ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ khuôn mặt. Tuy nhiên, móm duyên chỉ xuất hiện trong trường hợp người bị móm sở hữu khuôn mặt xinh đẹp và hài hòa giữa các bộ phận trên khuôn mặt. Thế nhưng, những trường hợp móm duyên cũng ảnh hưởng đến sức khỏe. Nếu bạn không có biện pháp khắc phục kịp thời thì sẽ gây ra những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe:

Việc vệ sinh trở nên khó khăn nên gây ra các bệnh lý răng miệng như sâu răng, viêm lợi, viêm nha chu...

Khớp cắn bị lệch ảnh hưởng đến chức năng ăn nhau, lâu ngày sẽ ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa, dạ dày.

Răng ngày càng yếu và bị chìa ra ngoài, gây mất thẩm mỹ khuôn mặt.


Móm duyên có cần niềng răng không?


Móm duyên thì cũng vẫn là móm, cũng là tình trạng sai lệch của răng, khớp cắn không đạt tỉ lệ chuẩn, về lâu dài sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và thẩm mỹ. Chính vì vậy, dù là móm duyên hay kém duyên thì bạn nên đến nha khoa để được bác sĩ thăm khám và tư vấn điều trị, nhằm đem đến nụ cười duyên dáng và hài hòa hơn.

Móm duyên có cần niềng răng không còn phải tùy thuộc và nguyên nhân gây móm. Nếu trường hợp móm do răng thì niềng răng là giải pháp tối ưu để khắc phục tình trạng này, nếu móm do hàm thì phẫu thuật hàm là phương pháp được bác sĩ chỉ định.

Hiện nay, với kỹ thuật nha khoa hiện đại, niềng răng là phương pháp thẩm mỹ an toàn và hiệu quả được áp dụng tại các phòng nha. Với việc sử dụng hệ thống các khí cụ niềng răng, sử dụng lực và dịch chuyển răng về đúng vị trí như móng muốn. Bạn nên chọn lựa cơ sở nha khoa uy tín nếu cần phải phẫu thuật hàm, vì đây là kỹ thuật khó đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có trình độ chuyên môn cao, máy móc thiết bị phục vụ phải hiện đại.

Với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ hẳn đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc móm duyên là sao. Nếu còn điều gì thắc mắc về các dịch vụ làm đẹp răng miệng, bạn hãy gửi câu hỏi về cho chúng tôi, các chuyên gia tư vấn sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nknucuoiviet.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top