Chi phí điều trị áp xe răng bao nhiêu là thắc mắc của rất nhiều khách hàng. Áp xe chân răng là bệnh lý mà rất nhiều người gặp phải, nếu không điều trị kịp thời sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm. Vậy điều trị áp xe răng giá bao nhiêu? Chuyên gia nha khoa sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này.

Chi phí điều trị áp xe răng chuẩn nhất hiện nay 1
Áp xe chân răng có thể gây mất răng*

Nguyên nhân gây áp xe răng


Nguyên nhân gây áp xe chân răng thường là do nhiễm trùng miệng, việc vệ sinh răng miệng không sạch sẽ, tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công và tích tụ lâu ngày trong khoang miệng, gây ra hiện tượng sưng mủ.

Khi răng bị nứt mẻ, làm ảnh hưởng đến tủy răng, gây nhiễm trùng răng. Áp răng có với những biểu hiện như mưng mủ, sưng tấy, nướu ửng đó, hơi thở có mùi hôi khó chịu, chảy máu khi đánh răng, nếu biến chứng nặng có thể gây sốt.

Áp xe chân răng nếu không phát hiện và điều trị kịp thời sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm. Chính vì vậy, bạn cần phải đến trực tiếp tại các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám và có phương pháp điều trị kịp thời, bảo vệ sức khỏe răng miệng.

Chi phí điều trị áp xe răng chuẩn nhất hiện nay


Tại các cơ sở nha khoa uy tín, chi phí điều trị áp xe răng sẽ phụ thuộc vào tình trạng răng sức khỏe răng miệng của từng người. 

Chi phí điều trị áp xe răng chuẩn nhất hiện nay 2
Điều trị áp xe chân răng tại nha khoa uy tín*
Nếu trường hợp nhẹ thì bác sĩ sẽ kê đơn thuốc giảm đau kết hợp với chế độ chăm sóc răng miệng đúng cách để bệnh thuyên giảm. Nếu áp xe đã gây ảnh hưởng đến tủy thì sẽ phải điều trị tủy để bảo tồn răng thật.

Trong trường hợp áp xe răng đã gây ra biến chứng quá nặng, răng không thể bảo tồn được nữa thì cần phải tiến hành nhổ bỏ răng. Lúc này, chi phí điều trị sẽ cao hơn.

Ngoài ra, chi phí điều trị áp xe còn phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ, cơ sở hạ tầng, trang thiết bị máy móc tại nha khoa bạn thực hiện. 

Dưới đây là chi phí điều trị áp xe răng bạn có thể tham khảo:

V. CHỮA TỦY – NỘI NHA
– Răng 1 Chân800.000 – 1.000.000 / răng
– Răng 2 Chân1.000.000 – 1.500.000 / răng
– Răng 3 Chân1.500.000 – 2.500.000 / răng
– Chữa Tủy Lại2.000.000 – 3.000.000 / răng
– Lấy Tủy Buồng500.000 / răng
– Lấy Tủy Răng Sữa200.000 – 500.000 / răng
– Đóng Pin500.000 – 1.000.000 / răng
Sau khi điều trị áp xe răng tại nha khoa, bạn nên thực hiện chế độ ăn uống khoa học và vệ sinh răng miệng đúng cách để bảo vệ sức khỏe răng miệng, phòng ngừa các bệnh lý răng miệng nguy hiểm.

Muốn biết mức chi phí điều trị áp xe răng trong trường hợp của bạn, hãy đến trực tiếp tại các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể. 

TG: VT
 
Top