Đắp mặt nạ vào mỗi buổi tối sau một ngày làm việc dài không chỉ giúp bạn thư giãn mà còn cung cấp một số dưỡng chất cần thiết cho da. Khác với nhu cầu về làn da của nữ giới; nam giới thường chỉ cần một làn da mịn màng và chắc khỏe là được.

Thông tin về mặt nạ dưỡng da cho nam 

Các biện pháp làm đẹp từ thiên nhiên luôn rất tốt và an toàn cho làn da của cả phụ nữ lẫn đàn ông. Những nguyên liệu này rất dễ tìm thấy trong gian bếp của mỗi nhà. Bạn có thể tìm hiểu các loại mặt nạ dưỡng da cho nam sau đây:

Mặt nạ dưỡng da cho nam bằng dưa leo

Dưa leo là một trong những loại quả dễ tìm kiếm, giá rẻ, có tính mát, giúp hỗ trợ giải nhiệt và dưa eo đã trở thành nguồn nguyên liệu để chiết xuất ra các loại mặt nạ dưỡng da cho cả nam và nữ. Cách thực hiện rất đơn giản, hãy xay nát nửa quả dưa chuột, thoa đều lên mặt đã được rửa sạch, để như vậy trong vòng 20 phút cho các dưỡng chất thẩm thấu vào da. Cuối cùng, hãy rửa mặt sạch với nước lạnh. 

Hoặc bạn có thể rửa sạch dưa leo, cắt thành lát mỏng và đắp lên mặt, để trong vòng 20 phút rồi rửa mặt lại với nước. Thực hiện phương pháp 2 đến 3 lần/ tuần để có hiệu quả. Kiên trì thực hiện, loại mặt nạ này sẽ giúp nam giới ngăn chặn tình trạng mụn, cho làn da khỏe mạnh và căng sáng. Thông tin về giá niềng răng mắc cài trong bao nhiêu tiền bạn nên biết

Thông tin về mặt nạ dưỡng da cho nam

Mặt nạ dưỡng da cho nam bằng nha đam

Từ rất lâu, nha đam được tận dụng như một loại mỹ phẩm làm đẹp, với tính chất thanh nhiệt, làm mát da và tăng cường độ ẩm cho da. Loại mặt nạ này tạo độ căng cho da, giảm thiểu nếp nhăn và hỗ trợ tái tạo tế bào mới. Nha đam còn có tác dụng điều trị mụn, ức chế quá trình phát triển của mụn và loại bỏ tế bào chết, thu hẹp lỗ chân lông. 

Bạn có thể kết hợp nha đam với sữa chua để làm mặt nạ cho nam giới. Bạn hãy rửa sạch lá nha đam, gọt hết phần vỏ, xay nhỏ phần gel trắng rồi trộn cũng với lượng sữa chua vừa phải. Rửa sạch mặt và đắp hỗn hợp lên mặt, dùng tay massage nhẹ nhàng, thư giãn trong 30 phút rồi rửa mặt lại với nước lạnh. Kiên trì thực hiện 2 lần/ tuần để có hiệu quả.

Mặt nạ dưỡng da cho nam bằng mật ong

Với đặc tính sát trùng nhẹ cùng khả năng loại bỏ đốm nâu tuyệt vời cùng công thức giàu vitamin C, E, chất chống oxy hóa mạnh, cách làm trắng da mặt bằng mật ong và chanh thiên nhiên giúp làn da bạn sạch mụn, căng bóng và có độ đàn hồi.

Hãy trộng đều 4 thìa mật ong với 1 thìa nước cốt chanh, trộn đều sau đó thao lên mặt, nằm thư giãn khoảng 15 phút rồi rửa mặt lại với nước ấm, thực hiện 2 lần/ tuần.

Mặt nạ dưỡng da cho nam bằng dưa hấu và sữa chua

Với thành phần dinh dưỡng trong dưa hấu và sữa chua, mặt nạ này hỗ trợ làm lành nhau những tổn thương đang có trên da, đặc biệt hữu ích khi bạn vừa mới lấy nhân mụn. Đặc biệt, với những chàng trai lười tẩy da chết thì mặt nạ này không chỉ dưỡng da mà còn hỗ trợ lấy đi lớp tế bào chết giúp da đều màu và mịn màng hơn.

Trộn đều dưa hấu và sữa chua tạo thành một hỗn hợp đặc sánh, sau đó dùng cọ bôi hỗn hợp lên mặt. Thư giãn trong vòng 10 – 15 phút. Rửa mặt bằng nước ấm để đảm bảo hỗn hợp được tẩy sạch và không còn bám trên da của bạn. Sau đó dùng nước lạnh để rửa lại.

Bài viết trích nguồn tại: https://rabgdepnucuoixinh.blogspot.com
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top