Hiện nay nhiều địa chỉ nha khoa xuất hiện với nhiều loại hình dịch vụ chỉnh nha – niềng răng khác nhau. Do mức độ phổ biến trong xã hội mà chi phí bọc răng sứ loại nào tốt nhất cũng giảm rất nhiều so với những năm về trước.

Tuy nhiên không vì thế mà bạn chỉ  chăm chăm chú ý đến giá thành thực hiện. Thay vào đó, các chuyên gia khuyên bạn nên quan tâm thêm đến những yếu tố cần thiết khác.

Lo ngại niềng răng có ảnh hưởng đến thần kinh

Niềng răng là phương pháp chỉnh nha được áp dụng trong các trường hợp răng hô, móm, xô lệch, lộn xộn hay mọc thưa, nhằm đem lại cho bạn hàm răng đều đặn cũng như nụ cười thẩm mỹ như mong muốn. 
Niềng răng ở đâu an toàn và uy tín?

Với thắc mắc niềng răng có ảnh hưởng đến thần kinh của khách hàng thì chuyên gia nha khoa cho biết răng niềng răng sẽ không làm ảnh hưởng đến thần kinh vì phương pháp này chỉ dùng lực kéo tác động lên răng để điều chỉnh răng về đúng vị trí. Nếu niềng răng sai kỹ thuật thì có thể gây ra các biến chứng khiến răng bị yếu đi, gây ê và đau nhức lung lay rồi rụng dần chứ không làm ảnh hưởng đến thần kinh. Tiến hành bọc răng sứ kim loại có tốt không cho vị trí răng hàm?


Niềng răng chỉ tác dụng trên răng và xương, hầu như không tiếp xúc với thần kinh vì dây thần kinh của chúng ta được bảo vệ rất kỹ. Trong những trường hợp cần nhổ răng để niềng răng đạt hiệu quả cao, nếu nhổ răng sai kỹ thuật thì cũng có thể làm ảnh hưởng đến các dây thần kinh vị giác của bạn. 

Niềng răng ở đâu an toàn và uy tín?

Để niềng răng đạt kết quả tốt, bạn nên tìm cho mình một địa chỉ an toàn và uy tín để được thăm khám và tư vấn một cách cụ thể. Một cơ sở nha khoa uy tín phải đạt được các yêu cầu sau:

- Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và có nhiều năm kinh nghiệm.

- Cơ sở, trang thiết bị hiện đại.

- Quy trình niềng răng đúng kỹ thuật, an toàn.

Nếu đảm bảo được các yêu cầu trên thì ca niềng răng của bạn mới thực sự đạt kết quả tốt. Việc sử dụng lực kéo phù hợp trong quá trình niềng răng, nhổ răng trong trường hợp cần thiết phải đảm bảo thực hiện đúng kỹ thuật. Để biết cơ sở niềng răng nào tốt, bạn có thể đọc thông tin từ các trang báo uy tín, tham khảo ý kiến của những ai thực hiện niềng răng. 

Bài viết trích nguồn tại: https://nguyenthilien11333.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top