Thực hiện niềng răng invisalign giá bao nhiêu khi mà có nhiều trường hợp bị đau đớn rất khó chịu? Niềng răng là kỹ thuật chính thống và phù hợp nhất để điều trị cho các trường hợp răng mọc lệch lạc và sai lệch khớp cắn.

Đeo hàm trainer có tác dụng gì không?

Thực ra với bất kì phương pháp nào cũng sẽ có mặt lợi và hại riêng. Đối với niềng răng silicon hay đeo hàm trainer này, lợi ích mà chúng đem lại cũng không ít, cụ thể cần kể đến như:

+ Niềng răng Silicon cho trẻ em giúp các răng của trẻ thẳng đều hơn, cân đối khớp cắn và tạo tiền đề cho việc phát triển. Tạo điều kiện cho răng trên hàm mọc thẳng hàng, đúng vị trí và đều đẹp hơn.

+ Niềng răng với thao tác đeo hàm trainer giúp nắn chỉnh và khắc phục được những thói xấu được hình thành gây nên những biến dạng xấu cho răng. Bên cạnh đó, răng sẽ khít đều và thẳng hàng, lưỡi đặt đúng vị trí.

+ Đeo hàm trainer ít gây cảm giác đau đớn, bên cạnh đó phương pháp này giúp việc chỉnh nha sau này được dễ dàng hơn và có được kết quả như ý.

Phụ huynh cũng nên lưu ý, đeo hàm trainer chỉ dành cho trẻ ở độ tuổi từ 5-10 tuổi. Chính vì thế, sau thời gian này việc đeo hàm trainer cũng sẽ không còn tác dụng. Vì thế, hàm trainer thường sẽ không có tác dụng cho người lớn. Nếu muốn điều chỉnh răng đạt hiệu quả sau thời gian này bạn cần phải lựa chọn phương pháp chỉnh nha khác.

Tin nha khoa: niềng răng hô có đau không

Niềng răng invisalign hiệu quả như thế nào?

Niềng răng Invisalign là gì? nó có đặc điểm gì mà lại đem đến hiệu quả tốt đến như vậy đối với người niềng răng? Tính tới thời điểm này thì toàn thế giới có tới hơn 3 triệu người đang áp dụng kỹ thuật niềng răng này. 

Sử dụng khai nhựa Invasalign thì khi ăn bạn chỉ cần tháo khay nhựa ra, thoải mái ăn những món ăn ưa thích, có độ dai như thịt gà, mỳ ý…Khi ăn xong bạn chỉ cần vệ sinh răng miệng và khay răng sạch sẽ rồi đem trở lại hoàn toàn không ảnh hưởng gì tới quá trình điều trị của bạn.


Khi áp dụng phương pháp niềng răng Invisalign, bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian đi lại để khám răng. Thay vào đó, bạn hoàn toàn có thể thực hiện công việc này ngay tại nhà. Trước đó bạn sẽ được các bác sĩ điều trị hướng dẫn rất chi tiết về cách mang cũng như cách vệ sinh khay, vệ sinh răng miệng. Ngoài ra, bạn sẽ được đánh dấu các khay cài theo thứ tự nhất định để không bị nhầm lẫn trong quá trình thay khay.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top