Bọc răng sứ ở cần thơ là dịch vụ đang được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Bọc răng sứ là phương pháp phục hình răng thẩm mỹ, giúp khắc phục các khuyết điểm của răng, đem lại cho bạn hàm răng đều đặn và nụ cười tự tin hơn. Vậy bọc răng sứ nha khoa cần thơ giá bao nhiêu? Chuyên gia nha khoa sẽ giúp bạn giải đáp qua bài viết dưới đây.

Sở hữu hàm răng trắng sáng, nụ cười tự tin là điều mà ai cũng mong muốn. Khi hàm răng gặp phải các khuyết điểm thì bọc răng sứ là một trong những giải pháp thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn. Bọc răng sứ ở cần thơ không chỉ giúp thay đổi về màu sắc mà còn thay đổi cả hình dáng, kích thước, phương và thế răng.

Bọc răng sứ ở cần thơ giá bao nhiêu? 1
Phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ*

Bọc răng sứ trong trường hợp nào?


Bọc răng sứ ở cần thơ là phương pháp phục hình răng thẩm mỹ được áp dụng hiệu quả trong các trường hợp dưới đây.

- Răng bị vỡ mẻ: Khi răng va đập mạnh, hay răng sâu bị vỡ mẻ mà phương pháp trám răng không đem lại hiệu quả thì cần thực hiện bọc răng sứ để phục hình răng thẩm mỹ. 

- Răng sai lệch: Khi răng sai lệch thì nhiều người sẽ nghĩ ngay đến phương pháp niềng răng, nhưng trong các trường hợp răng hô móm, lệch lạc, răng thưa ở mức độ nhẹ thì bạn có thể áp dụng bọc răng sứ để tiết kiệm được thời gian mà vẫn đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ cao.

- Răng nhiễm màu kháng sinh: Với những trường hợp răng vàng ố thì tẩy trắng răng là phương pháp tối ưu, nhưng khi răng bị nhiễm màu kháng sinh thì tẩy trắng răng sẽ không đem lại hiệu quả mà cần phải thực hiện bọc răng sứ.

- Răng đã lấy tủy: Khi răng bị sâu vào tủy, gây ra tình trạng viêm tủy thì buộc phải lấy tủy. Tủy răng là nguồn sống của răng, răng bị lấy tủy sẽ không còn chắc chắn, dễ bị gãy vỡ. Bọc răng sứ sẽ giúp bảo tồn răng thật và đảm bảo chức năng ăn nhai.

Bọc răng sứ ở cần thơ giá bao nhiêu? 2
Bọc răng sứ tại nha khoa Cần Thơ*

Bọc răng sứ ở cần thơ giá bao nhiêu?


Tại Cần Thơ, có rất nhiều cơ sở nha khoa mọc lên, ở mỗi nha khoa sẽ áp dụng một mức giá bọc răng sứ và bảng giá nha khoa cần thơ khác nhau. Chi phí bọc răng sứ ở cần thơ giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Loại răng sứ bạn chọn: Hiện nay, có khá nhiều loại răng sứ ra đời để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng. Mỗi loại răng sứ sẽ có mức giá khác nhau, có thể kể đến 2 dòng răng sứ phổ biến là răng sứ kim loại và răng sứ toàn sứ. Với răng sứ kim loại, lực nhai tốt, chi phí thấp nhưng lại không đảm bảo tính thẩm mỹ, gây đen viền nướu và tuổi thọ thấp. Còn đối với răng toàn sứ, là dòng răng sứ cao cấp, có màu sắc tự nhiên, không gây đen viền nướu, tuổi thọ cao nên chi phí thực hiện cũng khá cao.

Cơ sở nha khoa thực hiện: Như đã chia sẻ ở trên, ở mỗi cơ sở nha khoa sẽ có mức giá khác nhau. Nha khoa có đội ngũ bác sĩ giỏi, thiết bị nha khoa hiện đại thì chi phí thực hiện sẽ có một chút chênh lệch nhưng đổi lại là hiệu quả thẩm mỹ cao cũng như đảm bảo an toàn.

Như vậy, bọc răng sứ ở cần thơ cần được thực hiện tại các cơ sở nha khoa uy tín, đảm bảo các yếu tố như có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, thiết bị kỹ thuật hiện đại. Nếu bạn đang có nhu cầu bọc răng sứ thì hãy đến trực tiếp tại các cơ sở nha khoa để được bác sĩ thăm khám và tư vấn phương pháp phù hợp.

TG: VT
 
Top