Vấn đề răng thưa có niềng được không luôn là câu hỏi làm đau đầu nhiều bệnh nhân khi lần đầu đối diện với phương pháp niềng răng để chỉnh hình giúp cho hàm răng của bạn đẹp tự nhiên không còn xiêng vẹo, mất thẩm mỹ.

Niềng răng mắc cài là gì?

Đây là phương pháp sử dụng các mắc cài kim loại hoặc sứ gắn vào răng, sau đó dùng thun để kéo lại răng từ từ. Dần dần, răng sẽ trở về đúng vị trí, thẳng đều và đẹp hơn, trả lại cho bạn nụ cười tự tin, rạng rỡ.


Về giá cả, mắc cài sứ sẽ có giá cao hơn kim loại do có tính thẩm mỹ hơn. Ưu điểm chung của phương pháp này là có thể khắc phục cả nhiều tình trạng răng khó với giá cả hợp lý. Tuy nhiên, ban đầu chưa quen, nó khá đau đớn và bất tiện cho bệnh nhân.

Răng khểnh không đẹp có niềng được không?

Trong trường hợp của bạn, bạn vẫn có thể thực hiện phương pháp niềng răng để đưa răng trở về đúng vị trí cho đều. Nhưng phương pháp niềng răng này thật sự chỉ đạt hiểu quả cao nhất là khoảng 12 – 15 tuổi và đối với trường hợp bạn đã 24 tuổi, việc niềng răng có lẽ sẽ phải mất thời gian nhiều một chút khoảng 1-2 năm, trong lúc niềng răng bạn sẽ chịu khó trong giao tiếp và ăn uống, vệ sinh răng miệng.


Trên thực tế một số trường hợp, chúng tôi có thể giúp bạn đưa răng khểnh về vị trí ban đầu bằng cách chỉnh nha bằng phương pháp phẫu thuật chỉnh hình răng. Phương pháp này thường được dùng cho các răng lộn xộn, không đúng cung hàm. Bác sĩ sẽ cắt rời đoạn xương và răng tại vị trí cần chỉnh để đưa răng về vị trí mới và sau đó cố định bằng nẹp vít.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top