Niềng răng có làm mũi cao lên không là nghi vấn của không ít người về sức mạnh của niềng răng khi tìm hiểu về phương pháp thẩm mỹ răng đang rất hot hiện nay. Trên thực tế liệu rằng điều này có thể xảy ra? niềng hai răng cửa giá bao nhiêu tiền? Cùng tìm lời giải đáp qua bài viết dưới đây.

Niềng răng có làm mũi cao lên không?
Niềng răng có làm mũi cao lên không?

Niềng răng có làm mũi cao lên không?

Rất nhiều khách hàng khi đến nha khoa thăm khám đều có những thắc mắc xoay quanh phương pháp mà mình chuẩn bị thực hiện. Không những là quy trình, ưu nhược điểm, chi phí mà còn là hiệu quả sau khi kết thúc như sự thay đổi của gương mặt, của hàm răng, tương quan trán-mũi-miệng. Phần lớn những trường hợp sau khi niềng răng đều giúp gương mặt đẹp hơn, chuẩn và thanh thoát hơn. 

Sự thay đổi này thể hiện rõ ràng nhất ở những trường hợp răng bị hô, móm hoặc răng khểnh. Tuy nhiên, để biết niềng răng có làm mũi cao lên không cần phải tìm hiểu các tác động dẫn đến sự phát triển của cơ mũi. Theo các chuyên gia, về bản chất, niềng răng không thể làm mũi cao hơn, Bởi hình dáng mũi phụ thuộc vào sự phát triển của xương sụn. Cánh mũi to hay nhỏ, mỏng hay dày cũng không liên quan đến khung xương hàm. 

Tuy nhiên, nếu khung xương hàm nhỏ thì sau khi niềng răng, khung xương hàm thay đổi khiến đường nét hài hòa, kéo theo sống mũi thẳng hơn. Cũng chính vì điều này nên nhiều người thường có cảm giác mũi cao lên. Thậm chí, niềng răng giúp gương mặt thay đổi toàn diện, răng đều đẹp thì gương mặt sẽ thanh thoát hơn, các nét trên mặt hài hòa hơn. 

Một số lưu ý khi niềng răng

Thông thường, các trường hợp niềng răng đều giúp gương mặt hài hòa hơn, cằm V-line nên nhiều người thường chọn niềng răng. Tuy vậy, để niềng răng tác động đến gương mặt tốt nhất cần phải chọn một địa chỉ nha khoa uy tín, bác sĩ có chuyên môn, công nghệ niềng răng tiên tiến. 

Việc này giúp cho quá trình di chuyển của răng thuận lợi hơn, tránh những sai lệch không như dự định ban đầu. Ngoài ra bác sĩ có chuyên môn cao còn có thể đánh giá các tác động tới thẩm mỹ của khuôn mặt một cách hết sức tỉ mỉ và chi tiết trước khi tư vấn phương pháp điều trị tốt nhất cho bạn. Một số địa chỉ nha khoa kém chất lượng có thể khiến gương mặt bị biến dạng, do niềng răng sai kỹ thuật. 

Bên cạnh đó, trong khi niềng răng, cần phải có chế độ ăn uống và vệ sinh đúng cách. Hãy hạn chế thực phẩm cứng, thay thế bằng thực phẩm mềm, dễ nhai, không cần lực cắn xé quá nhiều của răng. Nên sử dụng bộ dụng cụ vệ sinh dành riêng cho người niềng răng, điều này giúp bạn loại bỏ tối đa mảng bám, tránh được các bệnh lý nguy hiểm.

Niềng răng có làm mũi cao lên mặc dù là không thể nhưng nếu gương mặt cân đối hơn thì cảm giác mũi của bạn cao hơn là có. Vì vậy, nên thận trọng khi chọn nha khoa thực hiện chỉnh nha, tiến hành tốt mới cho hiệu quả tốt, điều chỉnh răng và gương mặt hài hòa.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvutramrangthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top