Hàm răng ố vàng, hàm răng không trắng sáng là nguyên nhân khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp. Việc tẩy trắng răng giúp khôi phục hàm răng trắng sáng là điều nên làm. Về việc tẩy trắng răng an toàn ở đâu? là câu hỏi mà không ít người thắc mắc khi muốn thực hiện phương pháp này. Cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

Vì sao vỏ cam có tác dụng tẩy trắng răng?

Tẩy trắng răng từ lâu đã là một dịch vụ được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Thế nhưng nếu bạn không có thời gian đi tẩy trắng răng tại phòng nha, bạn có thể tự làm trắng răng tại nhà chỉ với vỏ cam.


Phần cùi trắng của cam có chứa một thành phần tự nhiên có tên là limonene có công dụng loại bỏ các mảng bám gây ố vàng trên răng. Bên cạnh đó cùi cam còn không có acid citric, thế nên cũng không ảnh hưởng gây hại cho men răng.

Chất limonene không chỉ có công dụng tẩy trắng tự nhiên mà đồng thời vitamin C sẽ ngăn ngừa vi khuẩn tấn công hàm răng của bạn, giúp cho hàm răng giữ được độ chắc khỏe, hạn chế mảng bám.

Các cách làm trắng răng bằng vỏ cam

Cách 1: Mẹo làm trắng răng với vỏ cam và kem đánh răng

Vỏ cam bạn đem phơi khô, sau đó xay thành bột mị bỏ vào lọ đậy bảo quản khô ráo. Khi dùng bạn chỉ cần trộn một ít với kem đánh răng để tạo thành hỗn hợp sền sệt để chà nhẹ và chải răng như bình thường. Hãy chú ý chải đều khắp bề mặt của răng và cả phần chân răng. Sau đó súc miệng lại bằng nước sạch.

Bạn lưu ý: một tuần chỉ nên thực hiện 2 - 3 lần, không nên lạm dụng quá nhiều.


Cách 2: Chà xát vỏ cam lên răng

Bạn rửa sạch vỏ cam và chà xát phần cùi trắng lên răng trong 5-7 phút rồi súc miệng lại bằng nước sạch. Hãy kiên trì thực hiện cách này trong 1 tuần, bạn sẽ thấy các vết ố vàng giảm đi rõ rệt, hàm răng trở nên trắng sáng hơn. Sau khoảng vài tuần thì bạn sẽ sở hữu hàm răng trắng bóng và loại bỏ vết xỉn màu lốm đốm.
 
Top