Mắc cài niềng răng hô là giải pháp khắc phục tình trạng hô hiệu quả nhất hiện nay. Tìm hiểu những thông tin liên quan đến phương pháp này ở bài viết dưới đây. trồng răng hàm giá bao nhiêu tiền đã ai biết đến hay chưa?

Mắc cài niềng răng hô

Niềng răng hô bằng mắc cài thì có thể yên tâm sẽ chỉnh sửa được khuôn răng hiệu quả. Tuy nhiên, muốn có được ca chỉnh nha tốt nhất, tránh được các sự cố có thể xảy ra khi niềng răng và chỉ cần điều trị trong thời gian ngắn thì cần lựa chọn được loại mắc cài niềng răng hô tốt nhất.
Mắc cài niềng răng hô
Mắc cài niềng răng hô
Mắc cài 3M Unitek Gemini SL là loại khí cụ lý tưởng nhất mà bạn nên lựa chọn. Vì mắc cài này có thể giúp niềng răng hô thỏa mãn được đầy đủ các tiêu chí mà bạn đưa ra.
Mắc cài niềng răng hô 3M Unitek Gemini SL được thiết kế tối ưu trong từng chi tiết, có độ lưu trữ lực tối đa cho phép bảo toàn lực kéo trong thời gian dài theo đúng chỉ định của bác sỹ. Cộng thêm tính kháng mỏi cao và khả năng định vị hiệu quả nên mắc cài có thể hoạt động tốt, đáp ứng được yêu cầu di chuyển và chịu lực kéo chỉnh trong nhiều năm mà không thay đổi. Mắc cài thuộc kiểu tự đóng nên có tác dụng giảm thiểu ma sát tối đa và thao tác sử dụng dễ dàng hơn hẳn. Thực hiện cạo vôi răng có ảnh hưởng gì không?
Những ưu điểm này đang được phát huy tối đa bởi công nghệ Niềng răng 3D Speed hiện đại. Nhờ thế mà hiệu quả niềng răng hô vẩu rất triệt để, lại đều đặn, thẳng hàng, khớp cắn chuẩn tỷ lệ và khuôn miệng hài hòa nhất với tổng thể khuôn mặt.
Đặc biệt, thời gian niềng răng có thể được rút ngắn đáng kể, răng di chuyển ổn định, sớm về vị trí thẩm mỹ hơn, bù xương nhanh chóng để răng có thể trụ vững trong vùng xương ở vị trí mới một cách vĩnh viễn, không dễ bị xô lệch trở lại trước các tác động ngoại lực.
Công nghệ do các bác sỹ thuộc Bệnh viện Răng hàm mặt danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ sáng chế thành công, khi ứng dụng cùng với mắc cài niềng răng hô 3M Unitek Gemini SL giúp tạo ra những ca chỉnh nha hoàn hảo, thẩm mỹ vượt trội hơn.
Nha khoa Paris hiện là địa chỉ duy nhất được các chuyên gia Forsyth tin tưởng chuyển giao độc quyền công nghệ Niềng răng 3D Speed hiện đại.
TG: Trang
 
Top