Niềng răng thưa có lợi ích gì? nguyên nhân niềng răng lệch hàm? Khi khoảng cách giữa các răng quá xa, không muốn bọc sứ hoặc trám răng, yêu cầu đảm bảo kết quả lâu dài, tính thẩm mỹ và không ảnh hưởng đến răng thật, thì niềng răng chính là giải pháp tối ưu nhất. Hiện nay, niềng răng thưa được rất nhiều người lựa chọn và các bác sĩ, chuyên gia cũng đánh giá cao về kết quả, độ an toàn cũng như khuyên dùng.

Niềng răng thưa được tiến hành thế nào?
Niềng răng thưa được tiến hành thế nào?
Niềng răng thưa có lợi ích gì?

Phương pháp niềng răng thưa là một trong những giải pháp tối ưu giúp những người mắc phải khuyết điểm này có thể sở hữu một hàm răng đều và đẹp tự nhiên hơn. Niềng răng thưa bằng những kỹ thuật hiện đại mang lại những ưu điểm vượt trội như sau:

- Niềng răng thưa giúp bạn có hàm răng đẹp, tạo cho bạn sự tự tin trong giao tiếp bởi tính thẫm mỹ của hàm răng.

- Khoảng cách giữa các răng khít vào nhau nên có thể tránh được việc thức ăn bám vào khe răng, phát sinh vi khẩn gây hại răng.

- Phát âm chuẩn hơn khi thực hiện phương pháp này xong.

Niềng răng thưa được tiến hành thế nào?

Bước 1: Khách hàng được các bác sĩ tư vấn, thăm khám để thấy được những khuyết điểm về răng. Đồng thời, tư vấn dịch vụ phù hợp và giải đáp một số thông tin liên quan đến dịch vụ cho khách hàng. 

Bước 2: Bác sĩ tiến hành chụp X - quang để thấy rõ hơn về tình trạng răng thưa. Đồng thời, thấy rõ hơn hệ thống dây thần kinh, mạch máu. Nhằm tránh làm ảnh hưởng trong quá trình thực hiện.

Bước 3: Hình ảnh X - quang được các kỹ thuật viên phân tích cụ thể. Sau đó, tiến hành xây dựng khay niềng răng thưa phù hợp để khắc phục khuyết điểm. 

Đây được xem là một trong những bước quan trọng vì vậy các bác sĩ rất tỉ mỉ và thận trọng trong quá trình thực hiện. 

Bước 4: Sau khi đã khay niềng răng phù hợp, các bác sĩ tiến hành gắn khuôn niềng răng. Quá trình thực hiện bước này được diễn ra trong phòng phẫu thuật vô trùng khép kín. Mất khoảng 45 - 60 phút để tiến hành thực hiện bước này.

Bước 5: Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng được bác sĩ hướng dẫn cách vệ sinh răng miệng mỗi ngày. Đồng thời hẹn lịch tái khám để được các bác sĩ kiểm tra kết quả sau một thời gian niềng răng.

Những thông tin chúng tôi cung cấp trên chúng tôi cung cấp liên quan đến dịch vụ niềng răng thưa. Muốn biết thêm thông tin hay thắc mắc những vấn đề khác khách hàng có thể gửi câu hỏi về các chuyên mục tư vấn đề được các bác sĩ giải đáp.

Bài viết được trích nguồn tại: https://congnghetaytrangrang.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top