Bác sỹ tư vấn giúp em làm cầu răng có bền không, bọc răng sứ titan có tốt không ạ? Mẹ em bị mất răng cửa gần 1 năm nay rồi, em định đưa mẹ ra Nha Khoa để làm cầu răng nhưng không biết phương pháp này có độ bền lâu không thưa bác sỹ!

Thông tin về cầu răng sứ

Cầu răng sứ được tạo thành từ ít nhất 3 răng sứ (hay còn gọi là mão sứ), răng ở giữa sẽ lấp vào khoảng mất răng, 2 răng ngoài cùng sẽ gắn lên 2 răng bên cạnh răng bị mất có tác dụng nâng đỡ cho răng ở giữa.

Cầu răng sứ có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, tùy thuộc vào điều kiện và mong muốn của mỗi người về thẩm mỹ, tuổi thọ…Có 3 loại cầu răng sứ phổ biến là: Cầu răng sứ kim loại thường, cầu răng sứ kim loại titan và cầu răng sứ không kim loại.

Ưu Điểm Của Phương Pháp Làm Cầu Răng Sứ

Cầu răng sứ được khá nhiều người lựa chọn bởi những ưu điểm sau:

Chi phí hợp lý: So với phương pháp cấy ghép Implant thì cầu răng sứ tiết kiệm được hơn rất nhiều do đây chỉ là phương pháp phục hình trên bề mặt răng, không cần hỗ trợ của chân răng nhân tạo.

Tính thẩm mỹ cao: Công nghệ nha khoa kỹ thuật số hỗ trợ cho thao tác lấy dấu hàm được diễn ra nhanh chóng và chính xác đến từng chi tiết. Do đó, khi chế tạo răng sứ từ những thông số cụ thể này, răng sứ sẽ có màu sắc và hình dáng tương tự như răng thật. Người ngoài sẽ khó có thể nhận thấy sự khác biệt trên hàm răng của người sử dụng.


Đảm bảo chức năng ăn nhai: Được làm từ chất liệu cao cấp nên răng sứ có độ cứng chắc khá cao, từ đó có thể đảm nhiệm tốt vai trò ăn nhai như răng thật. Thông tin về niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ như thế nào? Hiệu quả ra sao?

Độ bền cao: Với chất liệu cao cấp cùng công nghệ kỹ thuật số, độ bền của cầu răng sứ được đảm bảo có thể kéo dài đến hàng chục năm nếu biết cách chăm sóc giữ gìn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top