Không cần đến những cuộc phẫu thuật chỉnh hình làm đẹp, nay chỉ với một vài mẹo đơn giản là bạn đã nhanh chóng sở hữu ngay cho mình một đôi mắt cuốn hút. Bên cạnh đó, nhiều người vẫn thường thắc mắc niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền

Miếng dán kích mí
Được làm từ silicon, những miếng dán kích mí nhẹ nhàng nâng mí mắt của bạn lên giúp đôi mắt to tròn hiệu quả. Bạn chú ý thực hiện nhẹ nhàng và xác định đúng vị trí đặt để định hình dáng của đôi mắt được chuẩn xác nhất. Có thể bạn chưa biết bọc răng sứ cho răng thưa bao nhiêu tiền.

Mẹo làm mắt to tự nhiên và an toàn tại nhà
Keo kích mí làm to mắt

Vệ sinh sạch vùng mắt và quanh mắt, thấm khô bằng khăn mềm sau đó dùng nhíp tách nhẹ nhàng miếng dán mí ra khỏi vỏ. Đặt miếng dán lên vùng mí mắt tại vị trí phù hợp, sao cho khi mở mắt nếp mí to rõ ràng là được. Cuối cùng, chớp mắt liên tục để kiểm tra độ chắc chắn và không lộ miếng dán.

Keo kích mí
Cùng có tác dụng như miếng dán kích mí nhưng về mặt thẩm mỹ thì keo kích mí nổi trội hơn hẳn. Bạn sẽ không phải lo bị lộ nhiều như miếng dán kích mí và đây là đáp án làm thế nào để mắt to hơn tự nhiên được nhiều chuyên gia chăm sóc sắc đẹp khuyên dùng.

Hãy thoa một lớp keo mỏng theo đường vòng cung mí mắt để nâng chân mày mí rõ hơn. Chớp mắt để kiểm tra độ mở của mắt, sau đó dùng dụng cụ kích mí để định hình cố định lại đường mí chắc chắn hơn. Bạn sẽ có đôi mắt 2 mí to tròn chỉ trong 3 phút.

Kẻ mắt
Nếu bạn bị kích ứng với những sản phẩm kích mí ở trên, có thể lựa chọn thủ thuật trang điểm để đôi mắt to hơn. Hãy tận dụng những cách kẻ mắt hoặc vẽ mắt để đánh lừa thị giác của người đối diện. Một số cách đáng được ưa chuộng hiện nay như:

Kẻ mắt mèo
Sử dụng đầu cọ nhỏ và bút dạng gel kẻ mắt ở viền trong của mí mắt. Hãy bắt đầu kẻ một đường mảnh từ phía trong khóe mắt bám sát theo cung đường mí tới phần đôi mắt thì kéo đường eyeliner ra ngoài một chút sẽ định hình đôi mắt dài và sâu hơn. Để gia tăng hiệu ứng, hãy dùng kẹp lông mi đã uống nóng và chuốt mi bằng mascara.

Kẻ mắt đuôi cá
Bạn mong muốn có đôi mắt sâu to tròn, đen lay láy, cuốn hút thì không thể bỏ qua kiểu vẽ mắt đuôi cá. Làm thế nào để mắt to hơn tự nhiên này sẽ giúp đôi mắt sắc sảo lôi cuốn chỉ với kiểu vẽ mắt đầy ấn tượng.

Dùng bút chì kẻ một đường mỏng có độ dày 2/3 mí mắt kéo dài và hất lên phí trên về phía đuôi mắt. Khoảng 2/ 3 đường viền mí dưới, kẻ bằng sáp màu xanh đen, kéo dài phần đuôi ra một chút song song với đường viền mí trên. Còn 1/3 còn lại dùng bút nhũ trắng để kẻ viền mí. Sử dụng mi giả gắn vào để tạo điểm nhân cho đôi mắt thêm to tròn.

Làm mắt to hơn bằng kính áp tròng
Đối với mẹo này, bạn nên nhớ vệ sinh tay sạch sẽ trước khi đeo kính, Đeo kính đúng kỹ thuật không những mang lại đôi mắt đẹp mà còn an toàn. Ngoài việc giúp cho đôi mắt trông to hơn thì kính áp tròng còn giúp bạn tạo nên phong cách mới. 

Tập yoga cho mặt
Không những giúp trẻ hóa làn da mà còn giúp bạn sở hữu đôi mắt to tròn. Tuy nhiên, bạn phải mất một khoảng thời gian thì mới có hiệu quả và cần áp dụng đều đặn mỗi ngày. Massage bầu mắt và đuôi mắt mỗi ngày, mỗi lần duy trì ít nhất 10 phút không những giải quyết được thắc mắc làm thế nào để mắt to hơn tự nhiên mà còn giúp giảm nếp nhăn vùng mắt hiệu quả.
Bài viết trích nguồn tại: kythuatgheprangimplant.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top