Cháu là Linh Giang, cháu là sinh viên năm cuối, chuẩn bị đi thực tập. Thưa bác sĩ, răng của cháu bị mọc lệch lạc, chiếc nhô ra, chiếc thụt vào trông rất mất thẩm mỹ. Cháu muốn hỏi bác sĩ là niềng răng một hàm có được không ạ? Cháu cảm ơn bác sĩ!

Lệch lạc răng có nên niềng hay không?

Răng lệch lạc là tình trạng răng mọc chen chúc, gây sai lệch khớp cắn và ảnh hưởng nhiều đến tính thẩm mỹ của khuôn mặt. Biểu hiện của răng mọc lệch lạc là một hoặc nhiều răng nghiêng, xoay, mọc lệch ra ngoài, lệch vào trong hay ngầm trong xương.


Tùy vào nguyên nhân làm răng lệch lạc mà Bác sĩ sẽ có những biện pháp can thiệp phù hợp. Vấn đề chỉnh răng mọc lệch bao nhiêu tiền phù thuộc rất nhiều vào nguyên nhân phát sinh răng lệch lạc. Ví dụ những trường hợp răng mọc lệch lạc do có răng mọc ngầm, thì bạn phải tốn chi phí tiểu phẫu răng ngầm, rồi sắp đều các răng bằng các khí cụ chỉnh nha.

Niềng răng khấp khểnh mất bao lâu để răng đều đẹp hơn?

Niềng răng là phương pháp điều chỉnh răng mọc lệch trở về đúng vị trí. Có thể niềng răng khấp khểnh bằng phương pháp niềng răng mắc cài hoặc niềng răng Invisalign. Niềng răng khấp khểnh có hiệu quả cao, được nhiều người tin tưởng lựa chọn. 


Niềng răng khấp khểnh mất bao lâu là thắc mắc của rất nhiều người. Thông thường, thời gian hoàn thành 1 ca niềng răng mất từ 18 – 24 tháng, với những trường hợp phức tạp hơn thì thời gian có thể kéo dài hơn. 

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top