Răng em bị thưa rất mất thẩm mỹ nên em rất ngại cười. Đặc biệt, mỗi khi ăn xong thức ăn bị giắt lại rất khó vệ sinh và gây hôi miệng. Em có tìm hiểu về phương pháp niềng răng nhưng em không biết niềng răng mắc cài kim loại bao nhiêu tiền ạ. Bác sĩ giải đáp giúp em ạ! 

Răng thưa có nên niềng răng không?

Niềng răng là kỹ thuật sử dụng hệ thống các khí cụ mắc cài hoặc khay niềng tác động lực lên răng để kéo răng về vị trí mong muốn trên cung hàm, giúp răng sát khít với nhau hơn mà không ảnh hưởng tới men răng hoặc mô răng.


Niềng răng được đánh giá cao về hiệu quả giúp hàm răng đều đẹp, chuẩn khớp cắn, bảo tồn răng thật tối đa, không làm ảnh hưởng đến cấu trúc răng, không gây đau nhức. 

Sau khi niềng răng xong, răng sẽ thẳng đều đẹp và đạt được độ khít tối đa giúp bạn có hàm răng đẹp, tạo cho bạn sự tự tin trong giao tiếp. Khoảng cách giữa các răng sẽ khít vào nhau nên có thể tránh được việc thức ăn bám vào khe răng, giảm thiểu được các bệnh lý về răng.

Niềng răng khểnh mất bao lâu hoàn thiện?

Đối với người Á đông, răng khểnh được xem món quà vô giá mà thượng đế dành tặng, nó không chỉ giúp người nụ cười của bạn thêm đáng yêu mà còn giúp bạn trông xinh hơn, duyên hơn.

Thực ra thời gian niềng răng khấp khểnh hay niềng răng khấp khểnh mất bao lâu còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Không có nha sĩ nào khẳng định thời gian niềng răng của các ca niềng răng khấp khểnh giống nhau.


Cũng giống như các phương pháp niềng răng khác như niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng không mắc cài, thời gian niềng phụ thuộc vào từng trường hợp bệnh nhân, và nó thường kéo dài từ 1-3 năm chứ không phải 1-2 tháng như một vài bạn đồn đoán.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top